Thời trang

'Nữ hoàng tiệc tùng' Paris Hilton gây sốt với váy lưới khoe cơ thể nóng bỏng

Văn Luân
Chia sẻ

Nàng tóc vàng đình đám của Hollywood Paris Hilton là khách mời hàng ghế đầu tại Tuần lễ Thời trang New York xuất hiện trong váy lưới xuyên thấu thu hút cánh truyền thông.

 “Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton gây sốt với váy lưới khoe cơ thể nóng bỏng

Ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton luôn là tâm điểm trong những bộ trang phục nóng bỏng và thời trang tại Hollywood. Mới đây, cô nàng khiến cánh truyền thông quan tâm khi xuất hiện tại show của nhà thiết kế Philipp Plein ở New York Fashion Week trong thiết kế váy lưới tua rua khoe đường cong cơ thể nóng bỏng.

Thiết kế váy lưới xuyên thấu làm nổi bật đường cong của cô nàng tiệc tùng Paris Hilton

Người đẹp tóc vàng vẫn rất xinh đep dù trang phục có hở hang thế nào đi chăng nữa

Cô nàng tóc vàng luôn được ví là trung tâm của sự chú ý bởi những trang phục hở táo bạo không kém chị em nhà Kardashian.

Dương Mịch xinh đẹp sánh vai cùng siêu mẫu Kendall Jenner tại sự kiện thời trang

Dương Mịch xinh đẹp, nữ tính khi sánh vai bên cạnh siêu mẫu Kendall Jenner tại sự kiện ra mắt BST mới của một thương hiệu thời trang vừa qua. Nàng hoa đán đình đám xứ Trung vinh dự trở thành gương mặt đại diện chính thức cho nhãn hàng này cùng với chân dài 9x Kendall và con gái cưng của tài tử Will Smith.

Kendall Jenner và Dương Mịch đều vô cùng xinh đẹp và nổi bật tại sự kiện thời trang ra mắt BST mới

Dương Mịch thanh lịch, kín đáo trong kiểu áo trắng cổ lọ phối với váy suông màu be cùng áo khoác đen dạng crop top nhấn nhá cùng túi trắng đeo thắt lưng,

Cô chọn cho mình tông makeup nhẹ nhàng cùng với mái tóc uốn lọn xoăn quyến rũ

Kendall Jenner vẫn luôn nóng bỏng thu hút người đối diện trong áo khoác blazer dạng váy tông cam đào khoe đôi chân dài miên man “ton sur ton” với giày cao gót nhấn nhá phụ kiện găng tay đen

Dương Mịch - Kendall Jenner và Willow Smith khoe sắc tại buổi tiệc.

Paris trông cuốn hút và vô cùng bí ẩn với thiết kế này.

Công nương Meghan Markle rất “thời trang” mang giày cao gót dù sắp sinh em bé

Xuất hiện trong một sự kiện gần nhất, Meghan Markle thu hút sự chú ý của truyền thông trong trang phục váy trắng cổ lọ thanh thoát, kiêu kỳ và đặc biệt chi tiết mang giày cao gót khiến mọi người chú ý vì nàng Công nương được biết là sắp đến ngày sanh nở.

Tại một sự kiện diễn ra ở London ( Anh), Nàng Công nương diện set đồ màu trắng sang trọng, kín đáo với váy cao cổ của Calvin Klein cùng áo khoác của Amanda Wakele phối cùng đôi cao gót da lộn màu xanh lá sẫm.

Công nương Meghan Markle vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung dù sắp đến ngày sanh nở

Có thể thấy bụng của cô khá to, nhưng Công nương Meghan vẫn đi giày cao gót sánh vái cùng Hoàng tử Harry

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất