Thời trang

Nữ hoàng thị phi Kim Kardashian hóa 'rắn chúa' kín mít mặc kệ lệnh tẩy chay từ PETA

Văn Luân
Chia sẻ

Cô Kim siêu vòng ba bọc cơ thể trong một set đồ da rắn - trăn đắt đỏ mặc kệ những la ó từ hiệp hội PETA.

Nữ hoàng thị phi Kim Kardashian kín đáo trong set đồ họa tiết da rắn thu hút bao ánh nhìn tại Paris

Họa tiết da rắn có sức cuốn hút rất lớn với phái đẹp và hiện tại rất được các tín đồ thời trang săn đón. Mới đây, xuất hiện tại của hàng Hermes tại Pháp, Kim Kardashian diện một trang phục suit kín đáo với họa tiết da rắn từ đầu đến chân vô cùng thời thượng và sang chảnh.

Nàng Kim thị phi xuất hiện trong bộ suit họa tiết da rắn thu hút bao ánh nhìn

Dù sang chảnh nhưng Kim gặp phải sự phản đối kịch liệt từ hiệp hội bảo vệ động vật PETA. Bộ đồ cô mặc trên người cũng như giày túi đều làm từ nguyên liệu da động vật trăn rắn quý hiếm. Kim luôn là ngôi sao đứng đầu trong top những người nổi tiếng bị PETA tẩy chay vì yêu thích thời trang từ da động vật.

Hiếm khi cô Kim vòng 3 chọn cho mình trang phục kín đáo như thế này xuất hiện khi đi shopping

Cô tham dự một sự kiện nhỏ tại cửa hàng Hermes cùng với giám đốc sáng tạo của hãng Michael Coste

Thu hút bao nhiêu sự chú ý trong trang phục họa tiết da rắn, cô còn chọn túi Hermes Birkin với tông màu xám trắng để hợp với tổng thể

Giải thưởng Bền vững CO10 công bố danh sách 10 thương hiệu thời trang đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.

Vừa qua, giải thưởng Bền vững CO10 đã chính thức công bố danh sách 10 thương hiệu thời trang đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường. Khi các thương hiệu đã đẩy mạnh nhiều biện pháp thân thiện với môi trường bằng cách sử dụng các nguyên liệu tái chế và nói không với da động vật và những nguyên liệu độc hại.

Các thương hiệu thắng Giải thưởng CO10 lần này bao gồm: Stella McCartney, Christopher Raeburn, Bottlelop, Osklen, Indigenous, Outland Denim, Mayamiko, Sonica Sarna Design, Ethical Apparel Africa và The Rajlakshmi Cotton Mills.

Là một người ăn chay trường, NTK Stella McCartney luôn luôn từ chối sử dụng chất liệu da thật cho công việc của mình., cô còn là người tiên phong trong việc ủng hộ các chiến dịch liên quan đến thời trang bền vững

McCartney còn sử dụng nhựa tái chế từ những rác thải ở biển trong thiết kế. Ngoài ra, cô là nhà thiết kế duy nhất sử dụng vải visco được làm từ rừng bền vững trong thời trang cao cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất