Thời trang

'Nữ hoàng sporty-chic' Minh Tú chọn Nike Air Jordan, chối từ giày cao gót khi diện style đời thường

Thúy Vy
Chia sẻ

"Cô tiên răng thỏ" đã công bố bộ ảnh đời thường mang đậm phong cách sporty-chic, vốn là dấu ấn của Minh Tú ở thử thách thể thao của The Face mùa 2.

Có thể nói, Minh Tú ngày càng chứng minh gu thời trang thời thượng, cũng như cách mix&match cao tay qua những trang phục hot trend, như ngầm khẳng định “thế giới này có gì, Minh Tú có cái đó”.

Mảnh ghép độc đáo trên ghế nóng The Face Việt Nam chia sẻ: “Nếu không đi diễn, tôi sẽ không chọn mang cao gót và hiếm hoi lắm mới mặc váy. Tôi thích sneaker phối đồ thể thao, trông năng động, khoẻ khoắn hơn hẳn”.

Minh Tú là một trong những chân dài làng mẫu có sở thích sưu tầm sneaker đầy tủ, thay vì cao gót lênh khênh như các người đẹp.

Diện mốt quần xẻ tà đang làm mưa làm gió, mang trên chân Yeezy Boost 350 V2 “Bred” cùng mũ đội tiệp màu line quần, có thể nói Minh Tú chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng về cách chọn và phối các items.

Bộ ảnh mới được thực hiện ở sân bóng, mang đúng tinh thần thời trang mà huấn luyện viên The Face mùa 2 hướng đến: Giản dị, cá tính. Thiên hướng thời trang Minh Tú theo đuổi đa phần là phong cách thể thao hay sporty-chic.

Việc kết hợp những gam màu đen, tím mận mang đến tổng thể mạnh mẽ cho siêu mẫu châu Á. Cô tự tay trang điểm theo tông nude và làm stylist cho chính mình.

Minh Tú cho biết những đôi giày trong bộ ảnh được Minh Tú tuyển lựa từ tủ giày có hàng trăm đôi, trong đó có những phiên bản hiếm được cô săn lùng từ những chuyến xuất ngoại.

Son Of Mars Black Cement kết hợp Stadium Merch x H&M, còn gì “chất” hơn thế?

Sau The Face, bỏ qua cơ hội trong sân chơi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Minh Tú tiếp tục bận rộn với những lịch trình mới.

Cô trở thành đại sứ đầu tiên tại Việt Nam của một thương hiệu rượu danh tiếng thế giới, đối đầu cùng Phạm Hương - Mâu Thuỷ trong chiến dịch Đấu trường phong cách.

Hai tuần trở lại, Minh Tú là siêu mẫu lọt top ngôi sao hot nhất trên internet, theo thống kê từ các dữ liệu mạng xã hội. Tháng 10 tới, cô sẽ tái xuất với một vai trò mới, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất