Thời trang

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thả dáng nuột nà giữa thành phố Milan thơ mộng

Văn Luân
Chia sẻ

Ngọc Trinh có mặt tại thành phố Milan (Ý) thơ mộng xinh đẹp cùng người bạn thân "thả dáng" nuột nà với những trang phục vô cùng thời thượng để chuẩn bị tham dự tuần lễ thời trang Milan.

Ngọc Trinh có mặt tại thành phố Milan (Ý) cùng với những người bạn thân để chuẩn bị tham dự Milan Fashion Week 2019. Được biết, nữ hoàng nội y Việt Nam là khách mời đặc biệt của một thương hiệu Ý đình đám.

Nữ hoàng nội y thả dáng nuột nà nóng bỏng tại phòng view chính diện nhà thờ nổi tiếng thế giới Duomo của Milan trong chiếc váy trắng ôm body khoác ngoài áo lông măng tô màu hồng

Người mẫu Quỳnh Thư cũng không kém cạnh cô bạn khoe đôi chân dài của mình. Từ phòng nhìn trọn nhà thờ với khung cảnh tuyệt đẹp lúc bình mình lên .

Ngọc Trinh thả dáng giữa thành phố Milan xinh đẹp

Chân dài cũng tất bật tranh thủ thử đồ cho tuần lễ thời trang Milan cận kề trong chiếc đầm đen ôm sát lấp lánh đội cùng mũ baker boy

Ngọc Trinh cùng những người bạn thân chọn những trang phục thời thượng xuất hiện trên phố Milan với những chiếc áo khoác dáng dài nổi bật.

Quỳnh Thư điểm xuyến trên trang phục nguyên cây đen bằng khăn quàng cổ và túi xách của nhà mốt LV

Còn Ngọc Trinh chọn cho mình chiếc áo dáng dài màu đỏ rực bên trong cô phối áo thun cùng quần jeans với phụ kiện là mũ baker boy và kiếng mát sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất