Thời trang

'Nữ hoàng nhạc sầu' Lệ Quyên diện cả cây trắng đến dự tiệc

Hồng Sen
Chia sẻ

Vừa qua, hai nữ ca sĩ xinh đẹp Đinh Hiền Anh và Lệ Quyên cùng tham gia dự tiệc cùng Hoàng Hải. Buổi tiệc thân mật này còn có sự xuất hiện của những người mẫu, bạn bè thân thiết của anh, vừa để cảm ơn show diễn thành công tại Cannes, và cũng công bố dự án thời trang tháng 9 tới tại Paris.

Trong buổi tiệc thân mật của Hoàng Hải mới đây có sự xuất hiện của hàng loạt dàn sao Việt cùng những bạn bè thân thiết của anh. Đây được xem là một dịp tụ họp bạn bè cũng như là lời cảm ơn của Hoàng Hải gởi đến mọi người đã đồng hành, ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Sau thành công tại Pháp và để công việc trở nên điều hòa trở lại, Hoàng Hải tổ chức buổi tiệc thân mật như một lời cảm ơn đồng hành cùng mọi người. Hai nữ ca sĩ xinh đẹp Đinh Hiền Anh và Lệ Quyên thu hút sự chú ý khi có mặt tại đây.

Diện cả cây trắng thanh lịch, “nữ hoàng nhạc sầu” Lệ Quyên khoe vẻ đẹp đài các, kiêu sa cùng mái tóc bới trễ nải. Nữ ca sĩ còn nhấn nhá thêm phụ kiện hoa tai cùng đồng hồ tinh giản, khiến set đồ không bị nhàm chán.

Nữ ca sĩ không ngần ngại đọ dáng cùng người mẫu Thùy Trang, cô nàng lựa chọn set đồ basic gồm áo ba lỗ và quần ống suông.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh gây ấn tượng mạnh bởi phong thái sang trọng và tươi trẻ. Cô cũng chính là người đồng hành cùng Hoàng Hải trong show diễn vừa qua tại Pháp. Người đẹp vô cùng thích thú trước vẻ đẹp lộng lẫy, thanh khiết và kỳ công từ những sáng tạo của Hoàng Hải.

Nguyễn Oanh Next Top khoe sắc trong sắc trắng thanh tao.

Ngọc Thúy khoe làn da trắng sứ cùng váy hai dây chất liệu vải tweed.

Trong tháng 5 vừa qua, NTK Hoàng Hải đã thực hiện thành công show diễn thời trang đẳng cấp của mình tại thành phố Cannes - Pháp. Bộ sưu tập Những ngôi sao Cannes của NTK Hoàng Hải tạo được tiếng vang lớn tại đây, thu hút sự tham gia của hàng loạt người đẹp Việt và Quốc tế.

Trong đêm tiệc này, ngoài các bóng hồng Vbiz, còn có sự xuất hiện của nhiều mỹ nam như “chàng thơ một thời của Đỗ Mạnh Cường”- Vũ Tuấn Việt, anh đến cùng nam vương Mister Global Nguyễn Văn Sơn.

Trong buổi tiệc này, NTK Hoàng Hải cũng công bố một dự án thời trang vào tháng 9 tại Paris, nhưng cụ thể thế nào thì vẫn chưa thể tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất