Thời trang

Khánh Linh The Face kém tinh tế khi diện lại đồ của người mẫu Thùy Trang

Lê Châm
Chia sẻ

Khánh Linh nhạt nhòa khi diện lại chiếc váy được thêu tay bởi 8 nghệ nhân lành nghề nhất Vịnh Bắc Bộ của NTK Trần Hùng. Trước đó, chiếc váy được người mẫu Thùy Trang mặc tại kinh đô thời trang Pháp không lâu.

Tối qua, khi tham dự đêm diễn khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 - Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017, “Nữ hoàng lookbook Hà Nội” đã diện set đồ phong cách thanh lịch kết hợp cá tính. Tuy nhiên, bộ cánh lại khiến cô trông kém so với hình ảnh tươi trẻ thường ngày.

Chiếc váy hai với hai dây mảnh là phần gợi cảm vằ “ăn điểm” nhất thì chân dài 9X lại che mất bởi biker jacket của thương hiệu Saint Laurent, túi Chanel và chiếc mũ nồi cùng tông đen càng khiến tổng thể trở nên không ăn nhập.

“Người đẹp vì lụa”, set đồ khiến người đẹp The Face trông kém sắc hơn hẳn ngày thường.

Trước đó không lâu, bộ cánh đã được người mẫu Thùy Trang mặc tại kinh đô thời trang Paris. Trái ngược với phong cách của Khánh Linh, bộ cánh đã giúp Thùy Trang ghi điểm tuyệt đối trong mắt giới điệu mộ.

Thùy Trang lọt vào “mắt xanh” của Women Management khi cô diện bộ cánh này dạo bước trên đường phố Paris. Chân dài cho biết họ đã nói chuyện với cô về mong muốn tìm được một gương mặt mẫu thuần Châu Á, và may mắn thay nhờ chính bộ trang phục đặc biệt gợi cảm mà Thùy Trang diện khi đó, cô đã được người đại diện tuyển chọn.

NTK Trần Hùng tiết lộ thân váy được thêu toàn bộ bằng tay bởi 8 nghệ nhân thêu truyền thống với kỹ thuật thêu vô cùng cầu kỳ và tỉ mẩn trong từng chi tiết.

Boots đen cổ cao cùng vòng cổ hình đôi môi Thùy Trang đeo được đúc hoàn toàn bằng đồng bởi những nghệ nhân vịnh Bắc bộ, hài hòa cùng khí chất Á Đông song vẫn rất trẻ trung, cá tính.

Thùy Trang hoàn thiện set đồ của mình bằng túi xách và boot cùng tông, kết hợp với mái tóc dài đen huyền đậm chất người phụ nữ Châu Á, mang đến sự hoàn hảo tối đa.

Bộ trang phục treet style còn giúp cô “lên thẳng” Vogue Ý!

Cả chuyên trang Impression cũng đưa tin về cô trong bộ trang phục này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất