Thời trang

'Nữ hoàng giày đế bệt' chính là… Tăng Thanh Hà

Zoe
Chia sẻ

Sống trong một gia đình "trùm" về đồ hiệu mà nàng "Út nhỏ" lại giản dị đến đẳng cấp thượng thừa như thế này, quả đáng khâm phục.

Tăng Thanh Hà không bao giờ trưng trổ đồ hiệu, đó là điều không ai còn phải bàn cãi khi nhắc tới cô nàng. Nhưng giản dị đến mức chỉ diện đi diện lại có 2 đôi giày mình ưa thích, thực sự Tăng Thanh Hà đã trở thành một biểu tượng về đẹp đẳng cấp mà chẳng cần khoe mẽ, trái lại cực kì tiết kiệm. Cô nàng hầu như chỉ diện giày bệt, đã vậy lại còn na ná nhau về màu sắc và kiểu dáng.

Mà nói là giầy, thực ra trong đó có một đôi dép bằng da màu nude mà Tăng Thanh Hà cực kỳ yêu thích. Cô nàng diện nó tung tăng khắp nơi, phối với nhiều áo quần đa dạng mà thần thái thì vẫn đẹp rạng ngời không chê vào đâu được.

Đôi dép “nổi tiếng” này được Tăng Thanh Hà cho lên sóng khá nhiều dù cô nàng rất hiếm khi khoe ảnh trên mạng xã hội. Cô nàng diện đôi dép cực kỳ tiện lợi này với váy hoa suông mát mẻ

hay với chiếc đầm trắng giản dị mà dịu dàng như thế này.

Phối phụ kiện có cầu kỳ đến đâu, mũ fedora, túi cói nhưng Tăng Thanh Hà không quên kết hợp đôi dép lê gắn bó với mình mọi nẻo.

Gặp gỡ bạn bè thì càng có lý do để Tăng Thanh Hà diện đôi dép thoải mái số 1 này.

Trong những ngày xuân rực rỡ, Tăng Thanh Hà vẫn tiếp tục diện kiểu dép lê yêu thích số 1 trong lòng, nhưng lần này thay vì màu nude thì là màu hồng nhạt match với bộ váy cô đang diện.

Đôi giầy yêu thích thứ hai của Tăng Thanh Hà chính là đôi giày bệt mà chị em nào chắc cũng có 1 đôi trong tủ. Và tất nhiên là đôi giày này cũng màu nude, đúng sở thích của “ngọc nữ”. Dù không ăn vận cầu kì, nhưng vẻ đẹp rạng ngời của Tăng Thanh Hà chưa bao giờ bị ảnh hưởng.

Đây chính là hình dáng đôi giày cưng của Tăng Thanh Hà. Hai vợ chồng “ngọc nữ” cực đẹp đôi trong trang phục áo dài rực rỡ.

Cô thường diện đôi giày này với váy dáng suông, cũng là một kiểu váy tiện lợi, thoải mái được Tăng Thanh Hà ưa thích.

Rõ ràng là diện đồ vô cùng đơn giản nhưng thần thái kia thì không phải ai cũng có được.

Vẫn là đôi giày này, Tăng Thanh Hà kết hợp với váy hoa nhí nền vàng đang cực hot hiện nay.

Thêm một đôi giày bệt màu nude mà Tăng Thanh Hà sở hữu, có cùng kiểu dáng nhưng được trang trí thêm chút phụ kiện ở mũi giày.

Có vẻ như, diện giày màu nude là sở thích lâu năm của Tăng Thanh Hà.

Những đôi giày bệt giúp cô có những giờ phút thư giãn thoải mái thực sự bên bạn bè.

Ngoài hai đôi giày “nổi tiếng” này, Tăng Thanh Hà cũng chỉ trung thành với một vài đôi giày bệt khác và một số mẫu sneaker đơn giản. Tìm ra những lần Tăng Thanh Hà khoe giày xịn theo trào lưu quả thật là quá khó, đôi khi là chẳng có.

Sánh đôi bên người chồng điển trai, Tăng Thanh Hà vẫn giản dị hết mức với quần jeans skinny và áo sơ mi trắng. Điểm nhấn lần này lại là đôi giày bệt với hai chiếc trang trí khác nhau khá độc đáo.

Mang dép kẹp mà thần thái vẫn ngút ngàn thế này thì chỉ có thể là Tăng Thanh Hà mà thôi.

Diện cả cây đen thì Tăng Thanh Hà sẽ kết hợp với giầy lười màu đen cá tính.

Những đôi giày thế này giúp Tăng Thanh Hà thoải mái đi lại, phục vụ công việc kinh doanh hàng ngày mà cô đang theo đuổi.

Diện tone trắng đen thì Tăng Thanh Hà vẫn chọn một đôi sneaker trắng siêu giản dị thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất