Thời trang

Phương Lê trở thành Á hậu doanh nhân người Việt thế giới

Chia sẻ

Trải qua cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới được tổ chức tại Mỹ và xuất sắc với vị trí Á hậu chung cuộc, nữ doanh nhân Phương Lê rạng rỡ, xinh đẹp sau chuyến bay dài trở về quê nhà.

Đến đón Á hậu còn có hai người em rất thân thiết của cô, là Á hậu Việt Nam Trương Thị Mây và Hoa hậu Cao Thuỳ Dương. Bên cạnh đó, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc cũng đến sân bay để chào đón người đẹp.

ZIT_0791

Sau chuyến bay dài 20 tiếng, Á hậu vẫn rạng rỡ, chỉn chu trong trang phục đầm xanh nhẹ nhàng, sang trọng.

Á Hậu Trương Thị May nổi bật, quyến rũ với sắc đỏ bordeaux, còn Hoa Hậu Cao Thùy Dương nhẹ nhàng, đằm thắm với sắc trắng tinh khôi bên cạnh Phương Lê.

Cùng nhìn ngắm chặng đường trở thành Á hậu doanh nhân người Việt thế giới của Phương Lê.

Cận cảnh nhan sắc Á Hậu doanh nhân người Việt 2016, nữ doanh nhân Phương Lê.

Cận cảnh nhan sắc Á hậu doanh nhân người Việt 2016, nữ doanh nhân Phương Lê.

Hiện Phương Lê đang là chủ đầu tư và chủ tịch Hội đồng quản trị của hệ thống nghĩ dưỡng,resort cao cấp Anatara Mũi Né, Phú Quốc, Nha Trang. Đồng thời,cũng là chủ đầu tư của một toà nhà văn phòng cao cấp hạng A tại trung tâm Q1 TPHCM.

Hiện Phương Lê đang là chủ đầu tư và chủ tịch Hội đồng quản trị của một hệ thống nghỉ dưỡng, resort cao cấp ở Mũi Né, Phú Quốc, Nha Trang. Đồng thời,cũng là chủ đầu tư của một toà nhà văn phòng cao cấp hạng A tại trung tâm TPHCM.

Á hậu Phương Lê,với số đo hình thể chuẩn và phong thái tự tin,và sự hoà đồng,thân thiệt và cởi mở,đã được sự ghi điểm của BGK từ những ngày đầu của cuộc thi cũng như sự đánh giá cao về những thể hiện của mình trong cuộc thi.

Á hậu Phương Lê với số đo hình thể chuẩn, phong thái tự tin, cùng sự hoà đồng, thân thiện của mình đã ghi điểm với BGK từ những ngày đầu của cuộc thi.

Đến với Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới, Á Hậu doanh nhân Phương Lê thể hiện các trang phục áo dài cùng trang phục dạ hội của NTK Lê Thanh Hoà và NTK Thiệu Vy dành riêng cho cô.

DSC_9017

Trang phục dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa

DSC_8242

Lê Phương nền nã trong phần thi áo dài

DSC_9116

Hoa hậu áo dài Kiều Khanh đã trao giải thưởng Hoa hậu Ứng xử cho Phương Lê ngay khi công bố các giải thưởng phụ.

Và cô đã được Hoa Hậu Việt Nam-Hà Kiều Anh đeo vương miện và trao giải thưởng Á hậu cho mình ở giây phút đăng quang,công bố kết quả cuộc thi.

Và cô đã được Hoa hậu Việt Nam - Hà Kiều Anh đeo vương miện và trao giải thưởng Á hậu cho mình ở giây phút đăng quang,công bố kết quả cuộc thi.

Vào ngày 18,19/1 này, Á hậu doanh nhân Phương Lê sẽ trở về quê hương Trà Vinh của mình để thăm lại ngôi trường cấp 2 mà cô đã học (trường THCS Hiếu Tử) và trao 300 phần quà cho các em học sinh nghèo có thành tích tiêu biểu trong học kỳ 1 vừa qua. Đây cũng là hoạt động đầu tiên của cô dưới cương vị Á hậu doanh nhân người Việt thế giới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất