Thời trang

Nữ ca sĩ đồng quê Mỹ mặc áo dài phản cảm, Ngô Thanh Vân và loạt sao Việt nổi giận

Hồng Sen
Chia sẻ

Cộng đồng mạng, nghệ sĩ đã lên tiếng về hình ảnh mặc áo dài phản cảm của Kacey Musgraves - ca sĩ nhạc đồng quê tại Mỹ.

Mới đây, cộng đồng mạng đang lên tiếng với hình ảnh nữ ca sĩ nhạc đồng quê - Kacey Musgraves diện áo dài một cách lố lăng. Cụ thể, cô chọn cho mình tà áo dài ôm sát nhưng không hề có quần dài lụa bên trong, chỉ che chắn bằng một chiếc quần nhỏ tí, đính kết lấp lánh.

Không chỉ ăn diện phản cảm, cô nàng còn tạo dáng phô phang.

Hình ảnh này bị coi là không tôn trọng, khi diện trang phục truyền thống của một quốc gia theo hơi hướng táo bạo đến thế.

Không chỉ thế, cô nàng còn đi chân trần, nhiều góc máy để lộ rõ sự phản cảm.

Ngô Thanh Vân đã chụp ảnh story của giọng ca nhạc đồng quê người Mỹ kèm theo tên Instagram của ngôi sao này và bày tỏ sự phẫn nộ: “Trước khi mặc trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy hãy nên tìm hiểu thật kỹ hoặc chí ít cũng nên google một cái để nước người ta mặc như thế nào! Thời đại gì rồi? Cái điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ?”.

Chị Hai Phượng cho biết cô cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn thấy những hình ảnh Kacey Musgraves mặc áo dài với cách này.

Hoa hậu Phương Lê cũng giận dữ trước hình ảnh Kacey ăn vận phản cảm và thiếu tôn trọng văn hóa Việt Nam. Hoa hậu 3 con chỉ trích mạnh mẽ:

“Kaycey Musgraves sinh năm 1988, là ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ. Là một ngôi sao tài năng, cô từng đoạt giải Grammy với ca khúc Merry Go'Round năm 2013. Đây là hành động rất phẫn nộ! Mặc trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không tôn trọng thì cô ta không đáng được tôn trọng. Một cô ca sĩ có tài nhưng tâm thì ném vào sọt rác.”

Thậm chí, nhiều bình luận trên mạng xã hội cũng hướng về cô nàng.

Ngày 13/10, thông qua tính năng story trên Instagram, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cũng thể hiện sự không đồng tình với hành động mặc áo dài không quần của ca sĩ Mỹ. Cô tag thẳng tên của Kacey Musgraves.

Hoa hậu chia sẻ: “Đó là cách mặc phản cảm. Điều đó là không tôn trọng văn hóa của chúng tôi. Áo dài phải được mặc với quần dài. Cảm ơn”.

Cộng đồng mạng còn chỉnh sửa, thêm chiếc quần vào cho cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất