Thời trang

NTK Vincent Đoàn: 'Hoàng My là nguồn cảm hứng cho thiết kế của tôi'

Chia sẻ

Được biết đến với những bộ trang phục ấn tượng dành riêng cho hoa hậu, NTK Vincent Đoàn đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh chuyện nghề nghiệp cùng câu chuyện tranh cãi về Á hậu Hoàng My.

Từng theo học ngành thiết kế thời trang tại The Art Institute Of Seattle (Washington, Mỹ), năm 2010 nhà thiết kế Vincent Đoàn quyết định trở về nước, thành lập thương hiệu Acqua Gusto và bắt đầu con đường riêng của mình tại thị trường thời trang Việt Nam. Anh còn tham gia tư vấn trang phục cho các phim điện ảnh nổi tiếng và thiết kế, tư vấn thời trang cho các cuộc thi nhan sắc lớn, gần đây nhất là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Lí giải về sự khác nhau giữa công việc thiết kế trang phục dành riêng cho hoa hậu so với người mẫu, Vincent Đoàn chia sẻ: “Trang phục của người mẫu tập trung phát triển, thể hiện ý tưởng của nhà thiết kế tối đa. Nhưng khi làm đồ trang phục cho hoa hậu, có những chuẩn mực nhất định, liên quan tới không gian của một sân khấu hoàn toàn khác. Phong thái của một hoa hậu hoàn toàn khác. Và nhiệm vụ lớn nhất là làm sao để tôn vinh lên vẻ đẹp Á châu”.

Hoang My

Anh cũng cho biết thêm lí do về việc lựa chọn Hoàng My là gương mặt mở màn cho BST “San hô đỏ” tại Vietnam International Fashion Week 2015, sau khi nhận được không ít tranh cãi từ báo giới và khán giả. Theo đó, Hoàng My là nguồn cảm hứng cho thiết kế lần này, với một tinh thần mạnh mẽ toát ra từ bên trong chứ không chỉ thể hiện qua hình thức bên ngoài. Năng lượng tích cực của Á hậu có thể lan tỏa nhanh chóng đến những người xung quanh, đây cũng chính là thông điệp của BST “San hô đỏ”.

Cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của NTK Vincent Đoàn:

Chia sẻ
Tin mới nhất