Thời trang

NTK Trương Thanh Long: Bao giờ thì hết cool - ngầu?

Chia sẻ

Showbiz Việt hiện nay sở hữu khá nhiều gương mặt thiết kế sáng giá, nhưng để thực sự xây dựng được hình ảnh cá nhân cho riêng mình, có một nhân vật mà bạn buộc phải nhớ tên: nhà thiết kế Trương Thanh Long.

Anh chàng sinh năm 1983 này có một niềm đam mê cháy bỏng với thời trang. Trương Thanh Long từng là sinh viên trường Cao Đẳng Mỹ Thuật Đồng Nai. Ở tuổi 19, anh đoạt được thứ hạng cao trong cuộc thi Vietnam College Grand Prix. Bắt đầu từ đó, chàng sinh viên tỉnh lẻ có được hướng đi hoàn chỉnh hơn trên bước đường thời trang. So với đồng nghiệp cùng lứa thì nhà thiết kế họ Trương có sở thích khác lạ hơn, anh không thích những bộ trang phục dạ hội quá xa hoa, cũng không thích thời trang dạo phố thường ngày, mà cậu lại có niềm yêu thích đặc biệt dành cho trang phục công sở và thời trang dành cho nam giới. Có lẽ vì thế, mà các thiết kế của anh đều mang hơi hướng thanh lịch cùng form dáng mạnh về kết cấu. Từng ấp ủ sẽ mở một công ty thời trang cho riêng mình, chàng sinh viên mỹ thuật đã rất chịu khó đi học thêm kiến thức về luật kinh tế để có thể bổ trợ thêm cho ước muốn cá nhân.

Một nhà thiết kế tài năng, một người mẫu cá tính và một diễn viên triển vọng. Ở vai trò nào anh cũng có thể làm tròn vai và hoàn thành xuất sắc. Hy vọng ở thì tương lai, Trương Thanh Long sẽ ngày càng hoàn thiện hơn trong các vai trò khác nhau.

Cùng ngắm loạt ảnh thể hiện style thời trang cực cool - ngầu của anh chàng:

truongthanhlong1

Ngoài công việc chính là nhà thiết kế ra, Long còn có khá nhiều tài lẻ khác nhau.

truongthanhlong2

Đơn cử là chàng có vẻ ngoài ăn đứt bất cứ hot boy nào, nên nghiễm nhiên, việc biến hóa trong các shoot ảnh là việc trong tầm tay.

truongthanhlong3

Bên cạnh đó, anh còn có duyên với nghiệp diễn. Gần đây nhất, Trương Thanh Long vừa sắm một vai trong MV Muộn Màng của nam ca sĩ Dương Triều Vũ.

truongthanhlong4

Anh chàng có một năng khiếu vô cùng ấn tượng về diễn xuất, đặc biệt là nét mặt trong các bộ ảnh. Mỗi khi ngắm nhìn ảnh của Trương Thanh Long, các tín đồ thời trang đều phải thán phục về độ cool - ngầu cực chất của anh chàng.

truongthanhlong5

Áo khoác lông vũ trong set hình này giúp chàng họ Trương thêm phần ma mị.

truongthanhlong6

Thế mạnh của anh chàng chính là thiết kế đồ dành cho nam giới.

truongthanhlong7

Mỗi một bộ ảnh, chàng như muốn gửi gắm cả một câu chuyện vào đấy…

truongthanhlong8

…như bộ ảnh này, trông anh hệt như một gã tiều phu đỏm dáng vô cùng thanh lịch với jacket da và hot item áo cổ lọ.

truongthanhlong13

Khung cảnh trong bộ hình giúp người xem cảm nhận được không khí mùa thu đang tràn về, thể hiện rõ nhất qua cách anh chọn lựa màu sắc trong trang phục và bối cảnh, như đỏ cam của áo, vàng của cỏ úa.

truongthanlong14

truongthanhlong9

Set đồ tổng thể trông khá nữ tính với chất liệu see through đen và hoa văn hình học…

truongthanhlong10

…nhưng qua bàn tay mix match cực chuẩn của anh lại mang tính thời thượng và sành điệu của phái mạnh.

truongthanhlong12

Nhà thiết kế có vẻ rất tâm đắc với các dáng áo choàng dài, thêm một chiếc khăn họa tiết trắng đen nữa giúp anh trông bảnh bao và thanh lịch hơn.

10959405_10152578647041316_7997182061966619560_n

truongthanhlong15

Đây có lẽ là một trong những bộ ảnh ấn tượng nhất của Trương Thanh Long. Khi anh không ngại biến mình trở nên đôi phần cá tính hơn…

truongthanhlong16

…hay trở nên hơi “tưng tửng” cũng chẳng sao, miễn là lột tả được hết cả tính bên trong con người anh.

truongthanhlong17

Bức ảnh như đưa bạn đọc vào không gian của một buổi nhạc hội mang hơi hướm Tây Ban Nha đầy mê hoặc.

truongthanhlong19

Chỉ với một chiếc áo sơ mi pijama, chàng stylist kiêm nhà thiết kế này đã chỉ ra ba cách phối khá mới mẻ, phối cùng short kèm kính đen dành cho style cổ điển, phối cùng quần baggy kèm khoác đỏ cho chàng trai năng động và trai thành thị khi bạn phối cùng áo trắng và quần đen dài.

truongthanhlong20

Chiếc áo mang hơi hướm kimono Nhật Bản được anh chàng gợi ý theo ba cách : lịch lãm và không kém phần phá cách với t shirt đen và quần tây đen, phủi bụi thể thao với quần da bò và giày thể thao hay phong cách loose thoải mái.

truongthanhlong18

Lần này là gợi ý dành cho quần jogger : style đơn giản với t shirt xanh nhạt, style “từ giường ngủ ra thành thị” khi dùng áo sơ mi pijama, và phong cách cơ bản với áo sơ mi xanh.

Hãy cùng thưởng thức gu ăn mặc cực cool của Trương Thanh Long trong MV Muộn Màng từ nam ca sĩ Dương Triệu Vũ nhé.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất