Thời trang

NTK 'tay ngang' Đỗ Long có gì để vượt Hoàng Hải xứng danh 'Ông hoàng đầm xuyên thấu'?

Phi Long
Chia sẻ

Hoàng Hải và Đỗ Long là hai nhà thiết kế được biết đến với những bộ cánh xuyên thấu gợi cảm. Ở họ có những nét tương đồng khiến người hâm mộ không khỏi so sánh, đặt lên bàn cân.

Hoàng hải là một trong những “tứ trụ” của ngành thiết kế thời trang ở Việt Nam. Sở trường của anh là trang phục đính cườm, đá, may thủ công và những trang phục xuyên thấu lộng lẫy trên sân khấu. Anh đã mang những mẫu thiết kế của mình mang ra tầm thế giới và tham dự rất nhiều show thời trang trong nước và quốc tế như J Summer Fashion show.

Các mẫu thiết kế xuyên thấu rất được các nàng hậu ưa chuộng trong đó có cả hoa hậu nước ngoài.

Lựa chọn bộ đầm từ dòng sản phẩm cao cấp haute couture của NTK Hoàng Hải, hoa hậu Phạm Hương khoe tối đa nét gợi cảm của mình.

Chất liệu voan mỏng cùng màu sắc trẻ trung đã tôn vóc dáng, làn da sáng của á hậu Huyền My. Thiết kế có phần tà váy như một nàng tiên.

Trong từng mẫu thiết kế, Hoàng Hải luôn đặt biệt coi trọng vẻ đẹp hình thể qua các số đo ba vòng. Các thiết kế đều có phom dáng ôm sát tôn vóc dáng chuẩn của các nàng hậu.

Bộ đầm xuyên thấu màu xanh của NTK Hoàng Hải vừa kín vừa hở nhưng rất sang trọng có đính phụ kiện đá, hoa 3D. Có lẽ anh đã rất khéo tay trong việc chọn vải và mức độ xuyên thấu vừa phải để tránh những rủi ro đáng tiếc.

Đây là mẫu thiết kế giúp cho người đẹp Pháp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Sở trường của Hoàng Hải là những mẫu váy áo đính cườm, đính đá thủ công cầu kỳ. Trang phục sử dụng vải lưới tuyn cao cấp nhập từ Italy, đính kết pha lê Swarovski thủ công với chi phí lên đến 10.000 USD.

Một điểm dễ dàng nhận ra trong thiết kế của Hoàng Hải luôn có những họa tiết, đường kẻ đối xứng, màu sắc vô cùng nổi bật.

Hoàng Hải trong show thời trang Ngôn ngữ hoa giới thiệu dòng sản phẩm dạ hội cao cấp tại TP.HCM vào hồi tháng 5/2016.

Thiết kế xuyên thấu rất kén người mặt chính vì vậy những trang phục này thường được diện bởi các người đẹp có vóc dáng cao ráo cùng số đo chuẩn.

Là một trong những nhà thiết kế “tay ngang”, thế nhưng tên tuổi của Đỗ Long không ngừng vươn xa khi tạo cho mình một thương hiệu thời trang riêng. Anh được biết đến với những thiết kế “đốt mắt” người nhìn trong những chiếc đầm xuyên thấu. Những thiết kế xuyên thấu của Đỗ Long có những nét khá giống với nhà tạo mốt Hoàng Hải.

Đỗ Long là nhà thiết kế “ruột” của Ngọc Trinh. Thiết kế đầm ren xuyến thấu đính đá sang trọng nhưng vẫn kín đáo và nhẹ nhàng giúp “Nữ hoàng nội y” nổi bật như một công chúa.

Có thể thấy diện những thiết kế của Đỗ Long, Ngọc Trinh trở nên lộng lẫy hơn, và càng chứng tỏ độ sexy của không có đối thủ. Bộ trang phục vô cùng sang trọng, độc đáo.

Các thiết kế được đính đá, cườm, pha lê tinh xảo với những họa tiết, đường thêu đối xứng. Đây là điểm tương đồng khá rõ nét từ hai nhà tạo mốt. Giống với Hoàng Hải, trang phục của Đỗ Long được rất nhiều người đẹp trong showbiz ưa chuộng.

Thoạt nhìn người hâm mộ dễ dàng bị nhầm lần đây là thiết kế đến từ nhà mốt Hoàng Hải thế nhưng Đỗ Long mới chính là chủ nhân. Có vẻ như cùng sở trường về xuyên thấu khiến hai nhà mốt dễ bị nhầm lẫn.

Trong ảnh, Cao Thái Hà diện một thiết kế của Đỗ Long. Mẫu đầm bị cho là “sao chép” ý tưởng từ đàn anh, chỉ khác phần chất liệu và sử lý đính kết. Sự sáng tạo không giới hạn trong từng mẫu thiết kế cho thấy Đỗ Long thật sự là nhà thiết kế không hề thua kém các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Cái hay mà Đỗ long và Hoàng Hải nắm bắt được trong từng thiết kế của mình đó chính là sự gợi cảm vô cùng tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất