Thời trang

NTK Phương Linh tất bật với Calla Show - 'khu vườn váy cưới' được mong chờ nhất năm 2018

T.H
Chia sẻ

Sự kết tinh của 18 năm làm nghề tâm huyết của NTK Phương Linh có tên “Jardin de Calla” sẽ chính thức được ra mắt.

Đối với thanh xuân của một người con gái, khoảnh khắc tuyệt vời nhất là khi được khoác lên mình chiếc váy cưới trong mơ, tiến vào lễ đường để mở ra một trang mới của cuộc đời trong tâm thế tự tin và hạnh phúc nhất.

Thấu hiểu được điều ấy, thương hiệu váy cưới Calla sẽ mang đến cho các cô dâu Việt một sàn diễn trong mơ - sự kết tinh của 18 năm làm nghề tâm huyết của NTK Phương Linh, có tên “Jardin de Calla” (Khu vườn địa đàng của Calla) tại Đại sứ quán Pháp vào ngày 19/10 tới đây.

Ướm thử trên mình chiếc váy cưới tinh tế và tỉ mẩn nhất, đây chắc chắn là ước mơ của mọi cô dâu trên thế giới này.

Mọi công đoạn để tiến tới một đêm diễn thành công đang được NTK Phương Linh và đội ngũ Calla gấp rút chuẩn bị. Mỗi khi nhắc đến những chiếc váy cưới tinh khôi, người ta thường nghĩ ngay tới sự hạnh phúc. Nhưng vấn đề ở đây là, “hạnh phúc” là một khái niệm vô hình.

Ta không thể cầm, cũng chẳng thể nắm được hạnh phúc ở trong tay, phải chăng chỉ bằng cách cảm nhận nó. Vậy làm thế nào để NTK Phương Linh có thể khiến thứ cảm xúc thiêng liêng ấy trở nên hữu hình trên sàn diễn của “Jardin de Calla”? Câu trả lời nằm ở những chiếc váy cưới được đầu tư tỉ mẩn đến từng chi tiết.

NTK Phương Linh - “Bà tiên” của những chiếc váy lộng lẫy tại Calla Bridal đang tất bật cho những công đoạn cuối cùng.

Không chỉ biểu tượng cho sắc đẹp lộng lẫy của phái nữ, bông hoa Calla còn mang trong mình ý nghĩa của hạnh phúc và sự hồi sinh. Từng chiếc váy cưới mà NTK Phương Linh mang đến cho các cô dâu cũng giống như bông hoa Calla vậy, không những đẹp, mà còn chứa đựng tâm huyết và tình yêu cho sự kiến tạo hạnh phúc của những người thợ làm nên.

Một chiếc váy thuộc BST Calla Limited mất hàng chục, thậm chí là hàng trăm giờ để hoàn thành, bởi tất cả đều được làm thủ công, từ những đường chỉ khâu cho tới việc kết đính một bông hoa, viên đá làm sao cho phù hợp để tôn vinh được tối đa vóc dáng của cô dâu. Có thể nói, NTK Phương Linh chính là “bà tiên” trong câu chuyện cổ về Lọ Lem ngày trước, người nắm giữ sứ mệnh biến những chiếc váy trong mơ thành hiện thực.

Chi tiết kể cả khi chiếc váy cưới mới chỉ dừng lại ở ý tưởng trên bản vẽ.

Từng công đoạn đều được làm thủ công, đó chính là chân giá trị bền vững mà Calla Bridal mang đến trong từng chiếc váy lộng lẫy.

“Jardin de Calla” sẽ giới thiệu tới những tín đồ của thời trang váy cưới 3 bộ sưu tập chủ chốt của thương hiệu, đó là: Jardin de Calla, Calla Kids và Calla Limited. Trong đó, Calla Kids chính là dòng váy cưới dành cho những nàng công chúa nhỏ, lần đầu tiên được ra mắt tại một thương hiệu Việt, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho người xem, đặc biệt là với sự xuất hiện của những người mẫu nhí trong sáng, đáng yêu. Từng dòng váy cưới với những đối tượng khách hàng khác nhau, nhưng tựu chung lại, thông điệp mà Calla Bridal muốn gửi gắm tới công chúng, đặc biệt là những người phụ nữ đã, đang và sẽ có được ngày trọng đại của cuộc đời rằng:

“Phụ nữ là một món quà mà Thượng Đế đã ưu ái ban tặng cho trần gian. Mỗi người khi sinh ra đều chứa đựng một vẻ đẹp tiềm ẩn như bông hoa Calla trắng muốt kia, tuy mong manh, thuần khiết nhưng lại giàu sức sống và nắm giữ sự làm chủ, hồi sinh mãnh liệt. Ai cũng cần được nâng niu và trân trọng. Ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc, bất kể bạn đến từ đâu, có xuất thân ra sao hay ngoại hình khác biệt như thế nào đi chăng nữa. Chỉ cần biết bạn là phụ nữ - một nửa của thế giới, là bạn đã có thể tự tin khoác lên mình chiếc váy thiêng liêng nhất của cuộc đời, chiếc váy được may bằng tình yêu, niềm đam mê, sự tâm huyết từ những người kiến tạo hạnh phúc - Calla Bridal”.

NTK Phương Linh - người kiến tạo hạnh phúc.

Calla trân trọng mang tới cho các cô dâu tương lai show diễn váy cưới được mong chờ nhất 2018 - “Jardin de Calla”, sẽ được tổ chức tại ĐSQ Pháp (49 Bà Triệu) vào ngày 19/10.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất