Thời trang

NTK Đỗ Mạnh Cường cùng 'black list model' sẽ góp mặt vào 'bữa tiệc' thời trang hoành tráng nhất năm

Trang Thị
Chia sẻ

Ngay khi video giới thiệu chương trình được hé lộ,“VISION - Steps of Glory”, sự kiện thời trang và âm nhạc ngoài trời miễn phí đã nhanh chóng thu hút lượt chia sẻ rầm rộ của cộng mạng bởi sự xuất hiện của hàng chục nhà thiết kế Việt, tạo thành một sự kiện thời trang và âm nhạc vô cùng hoành tráng.

Loạt sự kiện sẽ diễn ra tại hai địa điểm là Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (3/12) và Sân vận động Hàng Đẫy - Hà Nội (17/12). Với sức chứa mỗi nơi lên đến từ 7.000 đến 10.000 người, hứa hẹn đây sẽ là một trong những sự kiện thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia check-in tại thời điểm cuối năm 2016.

Trên sàn catwalk ngoài trời dài gần 200m, được đầu tư vô cùng công phu, nhiều nhà thiết kế Việt nổi bật sẽ tham gia trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của họ như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Hà Trương, Vincent Đoàn, Devon Nguyễn, Katy Nguyễn, Tùng Vũ, An Nhiên, Ivan Trần, , Minh Công, Phan Quốc An, Hà Nhật Tiến, Trần Hùng, Hà Duy, Linh Đoàn, Nguyễn Ngọc Lê, Trị Lý, và các thương hiệu thời trang Nii, Ninomax by Văn Thành Công, Magonn by Tú Ngô & Minh Phúc. Được biết 300 looks sẽ được trình làng lần này cũng là những thiết kế độc đáo, nằm trong các BST mới nhất của những nhà thiết kế tham dự. Đó sẽ là những bộ cánh sắc hồng của Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, những bộ trang phục được lấy cảm hứng từ transformer với tông màu chủ đạo là xám, trắng, ánh kim của Hà Nhật Tiến,…

xuan-lan1

Đạo diễn catwalk - siêu mẫu Xuân Lan.

do-manh-cuong-1

NTK Đỗ Mạnh Cường

hoang-thuy-1

Hoàng Thùy

kelly-bui-2

NTK Kelly Bùi.

Nhiều chân dài của làng mốt Việt được lựa chọn trở thành các nàng thơ xuất hiện tại sự kiện lần này như: Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Mâu Thuỷ, Nguyễn Oanh, Thuỳ Trang. Trước đó, dưới sự hỗ trợ của đạo diễn catwalk Xuân Lan, chương trình đã có buổi casting hoành tráng cho sự kiện tại TPHCM với gần 200 bạn trẻ đam mê thời trang tham dự, trong số đó có hơn 100 người mẫu được lựa chọn để tham gia trình diễn cho sự kiện diễn ra ở TP Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó nhiều ngôi sao ca nhạc và celeb hàng đầu showbiz như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Lê Hiếu, Tiên Tiên, Trung Quân Idol, Trúc Nhân, Fband, Oplus, MC Phan Anh, DJ SlimV sẽ tham gia chương trình.

thuy-trang-1

Người mẫu Thùy Trang

van-thanh-cong

NTK Văn Thành Công

vincent-doan

NTK Vincent Đoàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất