Thời trang

NTK Lý Quí Khánh tố trang phục anh thiết kế riêng cho Hà Hồ bị thương hiệu Reem Acra 'ăn cắp' mẫu

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Theo NTK Lý Quí Khánh thì chiếc đầm anh thiết kế riêng cho Hồ Ngọc Hà đã hoàn thiện từ hơn nửa năm trước trong khi BST Pre-Fall 2017 của Reem Acra mới rình rang từ nửa tháng gần đây.

Xưa nay trong làng mốt, chuyện “tư tưởng lớn gặp nhau” theo cả nghĩa tích cực và tiêu cực chẳng hiếm gặp. Nhưng lẽ thường thì các NTK Việt luôn có phần yếu thế hơn khi thường xuyên bị quy kết là đạo nhái các nhà mốt quốc tế. Trường hợp dưới đây của NTK Lý Quí Khánh thì hơi ngược.

NTK Lý Quí Khánh chia sẻ, ngay khi chiêm ngưỡng hình ảnh mới nhất của siêu sao Jennifer Lopez trên thảm đỏ People's Choice Awards, anh đã giật mình. Nguyên do bởi thiết kế Reem Acra mà người đẹp siêu vòng 3 này mặc có quá nhiều điểm tương đồng với thiết kế anh dành riêng cho Hồ Ngọc Hà từ hơn nửa năm trước.

Hình ảnh mới nhất của Jennifer Lopez trên thảm đỏ People's Choice Awards. Cô diện thiết kế của Reem Acra.

Còn đây là trang phục mà Lý Quí Khánh dành riêng cho Hồ Ngọc Hà từ gần nửa năm trước. Anh cho biết, trang phục này được Hà Hồ tới thử vào ngày 28/9/2016 và sau đó vào 4/10/2016, NTK đã post lên khoe “tác phẩm” của mình trên Instagram cá nhân.

Được biết, trang phục mà Jennifer Lopez mặc nằm trong BST Pre-Fall 2017 của Reem Acra, mới được ra mắt chính thức trên các trang như WWD và Vogue từ những ngày đầu tháng 1 của năm 2017. Trong khi NTK Lý Quí Khánh khẳng định rằng, sáng tạo của anh đã dành riêng cho Hồ Ngọc Hà từ đợt cô chuẩn bị cho liveshow Love Song trong quý cuối năm 2016. Để có được bộ cánh tỉ mỉ như hình ảnh, anh và ekip phải mất đến hơn 1 tháng để đi từ bản thảo đến thực tiễn.

Thiết kế của Reem Acra mà theo NTK Lý Quí Khánh là đã “đụng” ý tưởng với anh. Khi được hỏi rằng anh có nghĩ mình bị ăn cắp chất xám, NTK Lý Quí Khánh lấp lửng rằng khẳng định là động thái thừa thãi vì cả thế giới đều biết sự thực.

BST Pre-Fall của Reem Acra được hé lộ từ tháng 11 năm ngoái (tức năm 2016), nhưng chỉ đến đầu tháng 1 năm 2017 mới chính thức ra mắt trên các chuyên trang về thời trang.

Một bản phác thảo về Pre-Fall 2017 được Reem Acra hé lộ từ ngày 15/11/2016.

Ngoài sự khác nhau về phần chân váy và màu sắc thì quả thực, mô tuýp của 2 thiết kế này giống nhau đến 90%!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất