Thời trang

NTK Li Lam tuyên bố: 'Chỉ có phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau'

Chia sẻ

BST "Nguyên bản" đã thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp tự tin, phóng khoáng của người phụ nữ cùng lời tuyên bố mạnh mẽ "Phụ nữ hãy sống như cách mình muốn, yêu người mình thương”.

Được đánh giá mà một trong những nhà thiết kế đáng mong nhờ nhất năm nay bởi cách thế hiện nổi loạn, NTK Li Lam đã không phụ lòng mong mỏi của công chúng khi mang đến một bữa tiệc đầy nhạc, lụa và đặc biệt là tình yêu.

Nếu như những năm trước, NTK Li Lam luôn “điên” hết mình trên sân khấu thì năm nay, chất điên ấy vẫn tồn tại nhưng thể hiện một cách kín đáo và tinh tế hơn. Người phụ nữ trong mắt Li Lam vẫn mang đậm nét khí chất đàn bà, trưởng thành trong cả suy nghĩ và hình ảnh, đầy phóng khoáng và sang trọng.

Minh Tú mở màn show diễn trên chiếc xe đạp cổ - vốn là một hình ảnh quen thuộc của những người phụ nữ Pháp thời xưa. Giai điệu du dương và hiệu ứng ánh sáng đỏ của sân khấu đã kết hợp phát huy hiệu quả khi làm nền cho bộ slip dress nổi bật trên sân khấu. 
li lam - co-dau-vifw (2)

Ngay sau đó, khi những đoạn nhạc cao trào liên tục xuất hiện, Li Lam không khi nào để khán giả ngừng xuýt xoa và thán phục với cách mà cô chơi đùa trong từng nếp váy, ren, lụa và gấm nhung. Tất cả đã bắt nối với nhau một cách có chủ ý, tạo nên một dấu ấn đơn giản nhưng vô cùng mới mẻ trong các bộ trang phục của NTK này. 

li lam - co-dau-vifw (3)

Các mẫu nhí đi chân trần, vui đùa với bộ váy áo của Li Lam.

li lam - co-dau-vifw (4)

li lam - co-dau-vifw (5)

Li Lam dùng 3 từ để mô tả bộ sưu tập của mình: “Thanh lịch, lôi cuốn và tinh tế”.

li lam - co-dau-vifw (6)

li lam - co-dau-vifw (8)

Chiếc đầm hai dây với chất liệu nhung sang trọng, được phối chân ren tinh tế thể hiện vẻ đẹp cao sang của người phụ nữ.

Với “Nguyên bản”, Li Lam không chỉ chơi đùa cùng chất liệu và đường may mà còn thỏa sức sáng tạo trong màu sắc và họa tiết. Cô vẫn tái thiết lập những gam màu nhẹ nhàng quen thuộc: đỏ đô, vàng, xanh đậm, đen và trắng cùng họa tiết thiên nhiên đáng yêu như cánh chuồn, hoa cúc, cánh cò, đu đủ làm nên diện mạo vừa quen vừa lạ. Tất cả đều hiện lên một cách chân thực nhưng cũng đầy thi vị trong từng nếp áo.
li lam - co-dau-vifw (9)

li lam - co-dau-vifw (10)

li lam - co-dau-vifw (11)

li lam - co-dau-vifw (12)

li lam - co-dau-vifw (13)

Người phụ nữ của Lam chơi đùa trong giai điệu nhạc jazz du dương, tận hưởng cuộc sống bay bổng, rực rỡ.

li lam - co-dau-vifw (14)

Những chiếc đầm suông với thiết kế đơn giản nhưng cũng có phần hơi trễ nãi, toát lên khí chất của người phụ nữ Sài thành đương đại phóng khoáng nhưng cũng vô cùng tinh tế với những vẻ đẹp truyền thống.

li lam - co-dau-vifw (15)

li lam - co-dau-vifw (16)

li lam - co-dau-vifw (17)

li lam - co-dau-vifw (18)

li lam - co-dau-vifw (19)

Điểm nhấn thú vị của bộ sưu tập là khi Cao Thiên Trang (trái) cùng Lê Thanh Thảo (phải) xuất hiện trong bộ trang phục cô dâu, nắm tay nhau nhảy chân sáo trên sàn diễn. Màn trình diễn cũng là một lời ủng hộ ý nhị về việc hôn nhân đồng tính của nhà thiết kế.

li lam - co-dau-vifw (20)

li lam - co-dau-vifw (22)

Trong mắt Li Lam, phụ nữ phải được sống, được thể hiện và được yêu theo cách riêng của họ.

li lam - co-dau-vifw (23)

Người mẫu Minh Tú bày tỏ tình cảm với các cô dâu bằng những nụ hôn nồng thắm, khép lại màn trình diễn một cách trọn vẹn.

li lam - co-dau-vifw (1)  

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất