Thời trang

NTK Li Lam tình tứ bên 'Người đàn bà Pháp' trên phố Sài gòn

Chia sẻ

Không chỉ gầy dựng hình ảnh, tầm ảnh hưởng trong làng mốt Việt, Li Lam còn đang trở thành một trong những thương hiệu Việt hiếm hoi được nhiều tín đồ thời trang quốc tế tôn sùng.

Sau thành công của bộ sưu tập Nguyên Bản tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2015, Li Lam trở thành một trong những nhà mốt gây được sự chú ý cho truyền thông và giới mộ điệu. Các thiết kế phong khoáng, hòa trộn nhuẫn nhuyễn nét đẹp tân thời và cổ điển đưa Li Lam trở thành thương hiệu không thể trộn lẫn trong làng mốt.

Với tôn chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm sống, phong cách sống trong trang phục, thời trang của Li Lam đã vượt khỏi biên giới nước Việt, trở thành một trong những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho làng thời trang nước nhà.

lilam (1)

Sau vinh hạnh được trình diễn tại tư dinh của vợ chồng ngài đại sứ Pháp tại Việt Nam vào tháng 10 rồi, mới đây, Li Lam còn ghi dấu ấn khi nhận được tình cảm hâm mộ nồng nhiệt của siêu mẫu Emily, người Bỉ gốc Việt.

lilam (3)

Những thiết kế vinh danh nữ quyền, hướng đến những giá trị tinh thần cao cả cho người phụ nữ của Li Lam đã chinh phục Emily ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

lilam (4)

Là người mẫu hoạt động tại Paris nhưng Emily cho biết, thời trang Li Lam đã hoàn toàn chinh phục được cô, bởi sự đồng điệu trong những rung cảm về cái đẹp. Thiết kế của Li Lam đã trở thành một ngôn ngữ chung cho toàn thể các tín đồ yêu thời trang khắp thế giới.

lilam (2)

lilam (7)

Nhân chuyến viếng thăm Việt Nam vừa rồi, Emily đã kịp ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên đường phố cùng Li Lam.

lilam (5)

Đa phần các thiết kế đều nằm trong bộ sưu tập Nguyên Bản vừa được kỳ nữ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

lilam (8)

Các thiết kế tối giản, trên nền chất liệu nhung sang trọng và tông màu đỏ huyết dụ, xanh lá hay những mảng màu hội họa hòa cùng những thiết kế phóng khoáng càng tôn lên vẻ đẹp ngạo nghễ, kiêu kỳ của chân dài gốc Việt.

lilam (9)

Những khoảnh khắc ngẫu hứng của Emily và Li Lam trên đường phố Sài thành ngày cuối năm đã làm nên những khung hình tuyệt đẹp, tôn vinh người phụ nữ trong từng giây phút bình dị nhất của cuộc sống.

lilam (11)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất