Thời trang

NTK Lê Hà: 'Tôi ấn tượng với Thiên An và Mai Ngô trong các thiết kế của mình'

Trang Thị
Chia sẻ

Trong thử thách tập 4 chụp hình tạo dáng cùng mắt kính, những thiết kế được các "chiến binh" diện chụp tại Nha Trang nằm trong BST Dream Girl được Lê Hà trình diễn tại Tuần lễ NTK thời trang Việt Nam 2016.

Là một trong những NTK trẻ gây được ấn tượng với người hâm mộ, bộ sưu tập một lần nữa “lên sóng” trong The Face với một diện mạo hoàn toàn khác.

leha

NTK Lê Hà.

leha (1)

NTK Lê Hà cùng dàn mẫu trong thiết kế Dream Girl.

leha (2)

Cận cảnh chi tiết được thêu tay với những hình hài sắc thái vô cùng tinh tế.

leha (3)

Nguyễn Hằng mơ màng trong thiết kế của Lê Hà.

Những thiết kế đúng chất mơ màng, tươi trẻ và yêu đời như chính cái tên của nó - Dream Girl. Trong khi, hầu hết người xem nhân định các thí sinh đã thể hiện tốt trong phần thi của mình khi kết hợp cùng với trang phục của cô, thì Lê Hà lại thẳng thắn chia sẻ: “Tôi thấy đa phần các thí sinh dường như còn chưa có nhiều kinh nghiệm, nên khó tránh trường hợp chưa thể hiện được hết tinh thần BST. Tuy mỗi bạn đều thể hiện được màu sắc hình ảnh cá nhân, nhưng tôi chưa thấy ấn tượng với một ai”. Với cô, lý do chính là các cô gái chưa kiểm soát được ngôn ngữ cơ thể với trang phục cũng như yêu cầu của shooting. 

theface (235)

11 thí sinh của The Face trong thiết kế của Lê Hà.

Thế nhưng, trên một phương diện khác, các thí sinh đang thể hiện tập trung các shoot hình vào mắt kính, nên không cần yêu cầu quá tập trung vào trang phục đi kèm. NTK Lê Hà chia sẻ thêm về  Thiên An và Mai Ngô. Mỗi bạn là một cách thể hiện tinh thần và truyền cảm hứng khác nhau. Thiên An thể hiện sự tự nhiên, nhẹ nhàng từ trong con người của mình. Mai Ngô thể hiện sự cá tính, khỏe khoắn và sexy. Điểm quan trọng trong việc nhìn nhận sự thể hiện từ các thí sinh của Lê Hà: “Tất cả các mẫu thiết kế sẽ thật sự có tâm hồn và đẹp khi nó được thể hiện dưới nhiều sắc thái. Hai bạn thể hiện ra hai sắc thái hoàn toàn khác nhau và làm nổi bật được trang phục. Tôi dành sự yêu thích cho cả hai sắc thái đó”.

theface (2)

Thiên An.

Mai Ngô

Ngoài ra, phần thể hiện của Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Lily Nguyễn cũng được đánh giá cao.

theface (250)

Phương Anh

theface (254)

Lily Nguyễn

theface (255)

Chúng Huyền Thanh

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất