Thời trang

NTK làm đồ cho Lý Nhã Kỳ dự Cannes chi tiền tỷ biến sàn catwalk thành hộp đêm

Hồng Sen
Chia sẻ

Ngày 24/6 tới đây, NTK Đỗ Long lần đầu tiên tổ chức show diễn Xuân – Hè 2018 mang chủ đề “Into The Dark” với quy mô rộng lớn của nhà thi đấu Quân Khu 7 tại TP HCM. Đây là chương trình giới thiệu bộ sưu tập riêng đầu tiên của Đỗ Long sau 8 năm làm nghề.

“Into The Dark” còn là show diễn để khẳng định sự vị thế của Đỗ Long trong lĩnh vực thiết kế. Thời trang trong show diễn lần này sẽ đi theo hai trường phái ready-to-wear và haute-couture. Ready-to-wear là dấu ấn của Đỗ Long trên thị trường thời trang Việt Nam.

Lần ra mắt này, anh tiếp tục trình làng các thiết kế tối đa hóa vẻ gợi cảm của người mặc, tôn vinh đường cong cơ thể, đề cao sự tự do, phóng khoáng của người phụ nữ.

Trong khi đó, dòng thời trang cao cấp high-fashion trong show diễn “Into The Dark” sẽ là bữa tiệc của những phá cách nghệ thuật, những vẻ đẹp không theo khuôn mẫu. Tựu trung, cả hai dòng sản phẩm trong BST lần này của Đỗ Long sẽ vượt lên những khuôn khổ thông thường, kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng, âm nhạc để tạo không gian như “night club” nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp.

“8 năm vào nghề không phải một con số quá đặc biệt nhưng tôi vẫn quyết định tổ chức show diễn lớn vào thời điểm này chứ không phải cột mốc 5 hay 10 năm. Bởi đam mê với thời trang của tôi đang ở điểm sôi sục, nhiệt huyết nhất. Mọi thứ xung quanh tôi đều trở thành niềm cảm hứng sáng tạo”, anh nói.

Không gian trình diễn là yếu tố được đầu tư, tạo nên dấu ấn đậm nét trong lần ra mắt BST này. Đỗ Long sẽ biến khán phòng trở thành một “hộp đêm” với công nghệ chiếu sáng hiện đại, những màn trình diễn công phu.

Đỗ Long tiết lộ những thiết kế mới của anh thể hiện đúng tinh thần “live, love, feel, more” nhằm hướng đến những người phụ nữ dám sống với đam mê, dám thể hiện tình yêu chân thành và cuồng nhiệt với mọi người và hơn hết là bản lĩnh để khám phá bản thân, không ngừng tìm kiếm những thử thách của cuộc sống. Cởi bỏ chiếc áo công sở, họ tận hưởng những khoảnh khắc tươi đẹp của thanh xuân cùng những người bạn dưới ánh đèn đêm rực rỡ cùng tiếng nhạc tưng bừng. Mỗi ngày với họ đều là một ngày lễ hội.

Khách hàng của Đỗ Long bao gồm nhiều doanh nhân, nghệ sĩ lớn trong showbiz, đơn cử như Lý Nhã Kỳ.

Trong liên hoan phim Cannes vừa qua, người đẹp nhiều lần lựa chọn trang phục của anh để xuất hiện trên thảm đỏ.

Hoa hậu hương giang cũng nhiều lần được xướng tên trong top “sao đẹp” nhờ những bộ cánh của Đỗ Long.

Khoảng 100 khách mời, bao gồm những nghệ sĩ, Hoa Á Hậu, người đẹp gắn liền với sự nghiệp của Đỗ Long sẽ cùng tham dự show diễn. Đặc biệt, 4 người đẹp hot nhất trong bốn lĩnh vực khác nhau sẽ cùng hội tụ để quảng bá cho show diễn này. Tên tuổi của họ cùng vedette của đêm diễn vẫn đang được giữ bí mật.

Show diễn Xuân - Hè 2018 của NTK Đỗ Long sẽ chính thức diễn ra vào ngày 24/6 tại nhà thi đấu Quân khu 7. Buổi casting người mẫu sẽ diễn ra vào 3/6 sắp tới. Những thông tin về BST và ý tưởng show diễn, vai trò của bốn mỹ nhân sẽ được ê-kíp Đỗ Long tiết lộ trong thời gian tới nhằm tạo bất ngờ cho khán giả, giới mộ điệu thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất