Thời trang

NTK Hoàng Hải tiếp tục thiết kế váy dạ hội cho hoa hậu Pháp ở Miss Universe 2017

Phi Long
Chia sẻ

Sau sự hợp tác thành công rực rỡ cho hoa hậu Iris Mittenaere, năm nay tổ chức Miss France tiếp tục chọn NTK Việt Nam - Hoàng Hải làm người đồng hành về trang phục chính cho đại diện Pháp tại Miss Universe 2017.

Năm 2016 là năm thành công vang dội của nhà mốt Việt khi thiết kế của anh đã giúp người đẹp Pháp - Iris Mittenaere - đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016. Tiếp nối sự thành công đó năm nay Hoàng Hải tiếp tục đồng hành cùng người đẹp Alicia Aylies ở đấu trường Miss Universe đang diễn ra tại Mỹ.

Bên cạnh đó ở cuộc thi nhan sắc trong nước “hot” nhất hiện nay là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhà thiết kế cũng đang gây chú ý khi anh chính là người trực tiếp “đo ni đóng giày” cho Hoàng Thùy giúp cô chinh phục chiếc vương miện hoa hậu.

Alicia Aylies đăng quang hoa hậu Pháp 2017 và đại diện cho đất nước ở đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh Miss Universe 2017. Năm nay, tổ chức hoa hậu Pháp tiếp tục chọn nhà thiết kế Việt Nam giúp đại diện của họ tỏa sáng ở cuộc thi này. Được biết, ngoài thiết kế trang phục cho các đại diện, Hoàng Hải còn được mời đồng hành trong cuộc thi Miss France 2017 để thiết kế trang phục cho thí sinh. Có thể nói đây là một niềm vinh dự cho Hoàng Hải nói riêng và cho làng thời trang Việt Nam nói chung.

Đại diện Pháp năm nay vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, hình thể săn chắc.

Khuôn mặt xinh xắn cùng chiều cao 1,78m hứa hẹn cô sẽ vô cùng nổi bật trong những bộ cánh lộng lẫy đến từ nhà mốt Việt.

Trước đó, nhà mốt Việt đã giúp cho hoa hậu Pháp 2016 tỏa sáng trên sân khấu với bộ trang phục vô cùng lộng lẫy. Bộ trang phục là một trong những yếu tố giúp người đẹp Pháp ghi điểm ở cuộc thi. Nhà thiết kế cho biết bộ váy có chi phí sản xuất lên tới 10.000 USD (hơn 225 triệu đồng), được đính thủ công các hạt pha lê Swarovski. Toàn bộ chất liệu đều được nhập khẩu từ Italy. Để hoàn thành trang phục, 20 nhân công đã phải làm việc liên tục trong một tháng.

Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, Iris Mittenaere cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi diện trang phục của Hoàng Hải trong phần thi trang phục dạ hội. Trang phục này có giá thành sản xuất là 5.000 USD và được hoàn thành với số thời gian, độ tỉ mỉ giống hệt mẫu váy Iris Mittenaere mặc đêm chung kết. Người đẹp Pháp từng thốt lên với mẹ: “Cả đời con chưa bao giờ mặc những bộ váy lộng lẫy đến vậy”.

Cận cảnh hai tuyệt tác làm “mê hoặc” đến từ nhà mốt Việt đình đám Hoàng Hải.

Ngoài hoa hậu Pháp, Hoàng Hải cũng chính là người sẽ giúp Hoàng Thùy tỏa sáng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngay lập tức Hoàng Thùy trở thành tâm điểm trong một thiết kế đầm đính kết tỉ mỉ của NTK Hoàng Hải cùng những đường cut-out gợi cảm. Có thể thấy Hoàng Thùy đang chiếm lợi thế rất lớn về váy áo khi cô được “Ông hoàng váy dạ hội” đầu tư những bộ trang phục lộng lẫy không kém cạnh hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere.

Qua bàn tay “phù thủy” của Hoàng Hải dường như các người đẹp trở nên vô cùng quyến rũ mang vẻ đẹp của một “nữ hoàng”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất