Thời trang

NTK Hà Duy gây ấn tượng mạnh với nhiều mẫu thiết kế dành cho trẻ em

T.H
Chia sẻ

Ngoài những bộ cánh lộng lẫy dành cho các quý cô, nhà mốt trẻ Hà Duy tiếp tục chinh phục khán giả bằng mẫu thiết kế dành cho nam giới và đặc biệt hơn với sự xuất hiện của người mẫu nhí.

Vừa qua, Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2017 đã diễn ra tại Hà Nội với 3 đêm diễn với những mẫu thiết kế ấn tượng. Là một trong những nhà thiết kế quen thuộc, Hà Duy tiếp tục trình làng những sản phẩm cuốn hút và gây nhiều tiếng vang trong giới nghệ thuật bằng hai đêm diễn ready to wear và haute couture.

Với dòng thời trang ứng dụng, NTK Hà Duy mang đến bộ sựu tập lấy hình ảnh chủ đạo từ những quý cô người Pháp, lãng đãng nhẹ nhàng trong tiết trời thu, chất liệu chủ đạo trên nền ren nhập khẩu từ Pháp, lụa, lưới và tơ tằm, tạo sự lãng mạn và tinh khôi. Điêm nhấn nhẹ nhàng trong bộ sưu tập là nhưng trang phục dạ hội cho trẻ em bằng chât liệu tơ dệt tạo sự thoải mái cho các bé mà vẫn đầy tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, những quý ông sẽ thêm phần lịch lãm nhưng vẫn mang trên mình sự phóng khoáng qua những bộ vest pha lưới bắt mắt.

Đêm diễn Haute Couture lấy ý tưởng các quý cô châu Âu, chất liệu chủ đạo là ren, lưới. Ý tưởng này được hình thành từ chuyến đi Pháp gần đây của anh. Hà Duy muốn xây dựng hình ảnh người phụ nữ lãng mạn nhẹ nhàng, nhưng vẫn không kém phần sang trọng, trẻ trung, mềm mại, nữ tính. Bộ sưu tập haute couture này điểm nhấn chủ đạo là 100% các mẫu thiết kế được làm bằng tay từ việc vẽ tay đến công đoạn chuyển về xưởng thêu ở Hà Tây rồi quay trở lại Hà Nội để hoàn thiện bằng đá nhập khẩu từ Pháp và Thái Lan được hoàn thiện trong thời gian dài với số lượng công nhân rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất