Thời trang

Nhà thiết kế giày người Ý Sergio Rossi qua đời vì dịch Covid-19

Văn Luân
Chia sẻ

NTK bậc nhất trong lĩnh vực giày người Ý Sergio Rossi qua đời vì dịch Covid-19

NTK giày người Ý Sergio Rossi qua đời vì dịch Covid-19

Nhà thiết kế người Ý nổi tiếng nhất nhì trong lĩnh vực da giày của làng mốt Sergio Rossi đã vừa qua đời ở tuổi 84 vì Covid-19 tại khu đô thị Cesena, Ý. Ông Rossi đã qua đời vì những biến chứng của bệnh dịch viêm phổi cấp này gây ra.

Nhà thiết kế giày lừng danh người Ý Sergio Rossi đã vừa qua đời ở tuổi 84 vì Covid-19 tại khu đô thị Cesena, Ý.

Phía đại diện của hãng Sergio Rossi đã nhanh chóng update tin này trên trang cá nhân của hãng: “NTK Sergio Rossi là một bậc thầy trong lĩnh vực da giày từ bao đời nay, được quen biết và hợp tác với ông là một niềm vinh dự. Ông ấy là người dẫn dắt tinh thần cho chúng tôi và chúng tôi vẫn cảm thấy ông đang ở đây với chúng tôi. Ông Rossi rất yêu phụ nữ và có thể nhìn thoáng qua bất kì một người phụ nữ nào rồi dựa trên tính cách để tạo ra một kiệt tác giày hoàn hảo dành cho người phụ nữ ấy”.

Phía đại diện đã thông báo sự qua đời của ông trên trang instagram cá nhân

Những đôi giày của ông Rossi được rất nhiều sao Hollywood ưa chuộng. Những thiết kế giày của ông Rossi được nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Jessica Biel, Eva Mendez, Eva Longoria… đều đã từng sử dụng những thiết kế giày của ông khi xuất hiện trên thảm đỏ của các sự kiện.

Sao nữ Hollywood cực kì ưa chuộng giày của ông Rossi

Hồi tháng trước, ông Rossi cũng như bao nhiêu nhà thiết kế khác đã quyên góp 100.000 euro (hơn 2,5 tỷ đồng) cho một bệnh viện ở Milan (Ý) trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid-19.Thế mà vừa qua, ông đã ra đi vì căn bệnh này.

Kim Kardashian cũng thường xuyên mang những đôi giày từ NTK Ý lừng danh này khi ra phố

Chân dài triệu đô Kendall nằm nhà chơi game, nhuộm áo, mặc nội y khoe body nóng bỏng

Trong giữa mùa dịch Covid-19 khi các sao liên tục update hình ảnh ở nhà của mình mãn nhãn fans hâm mộ, chân dài triệu đô Kendall Jenner cũng không ngoại lệ. Cô em nhà Karashian khoe body nóng bỏng chi mặc mỗi quần bơi nhỏ xíu cùng áo tank top trắng, đắp mask và chơi game Nintendo.

Kendall Jenner trong một quảng cáo của tạp chí Vogue

Kendall Jenner khiến bao cánh mày râu xao xuyến khi cô update hình ảnh mặc đồ ở nhà chơi game, đắp mặt nạ cách ly tại nhà

Sau đó, chân dài triệu đô khoe “tài lẻ” của mình khi nhuộm áo thun tie-dye update trên instagram stories

Chân dài 24 tuổi luôn “năng động” trong mùa dịch này bằng những hoạt động giải trí

Các fans cũng nhanh chóng update các items mà cô mặc trên người như quần bơi từ hãng sommer.swim cho đến áo tank top trắng Areyouami cùng máy game ‘Nintendo Switch trị giá 229 đô la Mỹ tầm hơn 5 triệu đồng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất