Thời trang

NTK Đức Vincie: 'Tôi sẽ không bao giờ cho người đẹp giở giọng uy hiếp mượn váy lần 2'

M.N
Chia sẻ

Đại diện truyền thông của NTK Đức Vincie cho biết, tuy đã trả tiền và váy áo đầy đủ, nhưng với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, bên Đức Vincie hoàn toàn không muốn hợp tác cùng phía Thư Dung lần thứ 2.

Vừa đoạt giải Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International, Thư Dung ngay lập tức dính vào vụ lùm xùm chuyện tiền bạc từ việc thuê váy của NTK Đức Vincie. Mặc dù phía người đẹp khẳng định đã đem váy sang trả lại đầy đủ cũng như thanh toán tiền bạc sòng phẳng, nhưng khi liên lạc cùng đại diện truyền thông của NTK Đức Vincie, bên này cho biết: “Sẽ không làm việc với phía Thư Dung lần hai, bởi cách làm việc không nhất quán, thiếu chuyên nghiệp”.

Đại diện truyền thông của NTK Đức Vincie cho biết: “Ngay từ những ngày đầu, khi sang thuê váy chỉ có quản lí và chị của Thư Dung sang làm việc, còn Dung thì không hề xuất hiện, lúc đầu, mọi người thống nhất số váy cần chuẩn bị là gần 18 bộ, nhưng lúc sau thì rút xuống chỉ còn 11 bộ. Khi đó, trang phục thì đã chỉnh sửa, chi phí những bộ váy đã sửa mà bên phía Dung không sử dụng, xem như NTK chịu thiệt”.

Việc chọn số lượng váy áo quá nhiều, sau đó rút lại chỉ lấy vài bộ của Thư Dung đã khiến NTK phải chịu thiệt thòi ở phần công chỉnh sửa.

Đại diện của nhà thiết kế Đức Vincie cho biết thêm, bên phía Thư Dung khá khó chịu. Những trang phục khi may, chỉnh đều đã có thiết kế, lên ý tưởng nhưng bên người đẹp cứ đòi thay đổi, sửa đi sửa lại, không giữ vững lập trường, nhất quán.

“Thời gian lại gấp, tiền thuê thợ may, tiền công đính đá xem như phía NTK Đức Vincie phải bỏ ra, vậy mà đến phút chót phía Dung lại không giữ đúng những thỏa thuận trước đó, quyền lợi NTK không được đảm bảo như đã hứa, khi Thư Dung đăng status cảm ơn trên trang cá nhân cũng không nhắc đến tên NTK”, anh nói.

Phía Thư Dung không nhất quán ngay từ đầu trong việc lựa chọn số lượng váy áo, cũng như dây dưa trong việc thanh toán tiền bạc và bảo đảm quyền lợi cho NTK như đã bàn ban đầu là nguyên nhân khiến NTK Đức Vincie không muốn hợp tác cùng người đẹp lần hai.

Trên dòng trạng thái trong trang cá nhân, NTK Đức Vincie cho biết ê-kíp người đẹp còn giở giọng uy hiếp, đòi cho qua chuyện, nhưng đến hôm nay thì mọi việc đã trở lại bình thường.

Cụ thể, sáng 30/4 bên Thư Dung đã sang trả toàn bộ 11 bộ váy, đồng thời gửi lời xin lỗi đến NTK Đức Vincie. Tuy hiện giờ cả hai không còn xích mích nhưng NTK khẳng định, sẽ không làm việc với phía người đẹp lần nào nữa.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất