Thời trang

NTK Công Trí bất ngờ rút lui tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017!

Nhã Phong
Chia sẻ

Như đã thông tin, tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017 đã đề cập đến sự góp mặt của nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam – Công Trí. Mới đây nhất, NTK Công Trí đã xin rút khỏi sự kiện!

Sự xuất hiện của nhà thiết kế Công Trí sẽ làm “mãn nhãn” những tín đồ mộ điệu thời trang Việt Nam và bạn bè Quốc tế với bộ sưu tập “Em Hoa” đã gây tiếng vang tại Tuần lễ thời trang Tokyo. Ngay bản thân nhà thiết kế Công Trí cũng bày tỏ mong muốn được góp mặt trong ngày hội thời trang mang tầm cỡ quốc tế lớn nhất năm được tổ chức thường niên tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Nhà thiết kế Công Trí cũng là “khách quen” của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam với nhiều lần tham dự cũng như để lại những dấu ấn khó phai trong lòng giới hâm mộ thời trang Việt Nam. Với nhà thiết kế, được tham dự sự kiện thời trang mang tầm vóc Quốc tế lớn nhất được tổ chức thường niên tại Việt Nam là một điều vinh dự và đầy hứng khởi.

NTK Công Trí cùng nàng thơ Thanh Hằng trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014.

Hình ảnh gần hơn khi anh trình làng BST Lúa từng được diễn tại Tokyo Fashion Week 2016.

Công Trí đã từng chia sẻ rằng, mỗi lần tham dự Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam là một lần được sống trong không khí lễ hội thời trang thực sự. Cũng chính tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, Công Trí đã có những kỉ niệm đáng nhớ với không khí thời trang thực sự khi những bộ sưu tập được tôn vinh đúng giá trị và là tâm điểm của sự quan tâm. Điều đó được chứng minh qua 3 năm tổ chức, Công Trí luôn là một gương mặt được đón đợi tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam với mỗi lần xuất hiện là một lần khiến giới mộ điệu hào hứng và sửng sốt.

Nhưng vì lí do đột xuất nên Công Trí không thể có mặt tại Việt Nam từ ngày 20.4.2017 và đành lỗi hẹn, không thể trình diễn bộ sưu tập “Em Hoa” trong ngày mở màn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017.

Lỡ hẹn với Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam là giới mộ điệu Việt Nam lỡ hẹn với “Em hoa”.

Dù tiếc nuối nhưng hẹn anh một dịp gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất