Thời trang

NTK Chung Thanh Phong: 'Nguyễn Mạnh Lân sẽ tỏa sáng nếu tham gia The Face'

Chia sẻ

Chung kết "Siêu mẫu Việt Nam 2105" đã khép lại với những gương mặt đoạt giải xuất sắc nhất và đa số các thí sinh tỏa sáng trong đêm nay đều nằm trong top dự đoán của ban giám khảo.

Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã tìm ra những nhân tố danh giá nhất sau một tháng ròng rã với các phần thi gay cấn và hấp dẫn. 27 thí sinh dù đoạt giải hay không thì đêm nay họ vẫn là những người chiến thắng bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân cũng như những bài học kinh nghiệm học hỏi được trong quá trình thi. Điều quan trọng nhất, sau cuộc thi họ vẫn tiếp tục giữ lửa đam mê với nghề hay dừng lại “cuộc chơi” sau đêm nay.

Những người “cầm cân nảy mực” như NTK Chung Thanh Phong, siêu mẫu Jessical Minh Anh, NTK Đức Hùng và nhà báo Nguyễn Thế Thanh đều có những dự đoán kết quả những thí sinh đoạt giải cho riêng mình, cùng lắng nghe chia sẻ của họ sau khi top thí sinh đoạt giải được công bố: 

CHU_2118

Toàn cảnh giám khảo ngồi ghế nóng đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

IMG_8824

Jessical Minh Anh nói: “Toàn bộ thí sinh đoạt giải đều đúng như dự đoán của tôi. Ngoài yếu tố ngoại hình thì phần thi ứng xử của các thí sinh trong đêm nay chính là chìa khóa giúp họ thành công. Tuy nhiên, tôi thích nhất cặp đôi siêu mẫu giải bạc Trần Mạnh Khang và Phạm Ngọc Quý”.

IMG_8812

Nhà báo Nguyễn Thế Thanh chia sẻ về dự đoán có đôi chút lệch so với kết quả: “Về giải vàng Mai Tuấn Anh thì tôi hơi tiếc chút vì chiều cao của bạn ấy không thực sự nổi trội. Đối với thí sinh nữ, tôi dự đoán Ngọc Quý sẽ đoạt giải Vàng chứ không phải là Khả Trang”.

DSC_5153

NTK Chung Thanh Phong: “Đôi khi người đoạt giải nhì mới làm nên chuyện, cả Trang và Quý người 9 người 10, ai cũng xứng đáng. Còn về Mạnh Lân nếu tham gia một cuộc thi dài hơi hơn thì khả năng tỏa sáng sẽ cao hơn ví dụ như The Face chẳng hạn. Siêu mẫu quá ngắn chỉ diễn ra trong vòng một tháng, Lân không thể phát huy hết được. Cậu ấy có hình thể và khuôn mặt rất high fashion. Cái thiếu của Lân trong đêm nay chính là bản lĩnh. Tôi tin nếu có đam mê với nghề chắc chắc Lân sẽ tỏa sáng sau cuộc thi này. Đôi khi giải thưởng không quyết định tất cả”

DSC_5205

NTK Đức Hùng: “Tôi nghĩ những thí sinh đoạt giải trong năm nay hòan toàn xứng đáng và đúng với dự đoán của tôi. Ngoài ra, những sự lựa chọn này còn mang tính chất dài hơi không chỉ là đạt giải siêu mẫu. Cuộc thi này sẽ là bước đệm cho sự nghiệp sau này của mỗi thí sinh nếu họ làm việc nghiêm túc và có đam mê”.

DSC_5177

Siêu mẫu Vĩnh Thụy cũng là một trong những giám khảo ngồi ghế nóng chung kết Siêu mẫu đêm nay.

DSC_5363

27 thí sinh trong trang phục dạ hội của NTK Chung Thanh Phong tỏa sáng trong đêm nay.

IMG_8968

Siêu mẫu Vĩnh Thụy trao giải đồng cho cặp đôi Ngọc Duyên và Trần Trung.

Phần thi ứng xử của Ngọc Quý và Trần Trung

CHU_2246

Trần Trung vui vẻ nói lên cảm nhận của anh sau khi nhận giải thưởng: “Tôi hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng đêm nay, xứng đáng vì tôi đã nỗi lực và cố gắng hết mình”

CHU_2249

Giải đồng nữ Ngọc Duyên.

IMG_8975

Cả Mạnh Khang và Ngọc Quý đều vỡ òa cảm xúc khi biết tên mình được xướng lên với danh hiệu giải bạc. Mạnh Khang xúc động: “Khang muốn cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng Khang trong suốt chặng đường tham gia Siêu mẫu một tháng qua. Ngoài ra, Khang cũng cảm thấy tiếc nuối cho Thanh Hằng và Nguyễn Văn Cường trong đêm nay, nhưng dù sao tất cả đã có một đêm đáng nhớ”.

Phần thi ứng xử của Mạnh Khang và Mỹ Huyền.

IMG_8980

Đối với Ngọc Quý, cô không buồn khi không đoạt được danh hiệu cao nhất mà quan trọng là được khán giả công nhận. Cô dự định sẽ hoàn thành việc học và lấn sâu vào showbiz cho những kế hoạch cho tương lai.

IMG_8982

Siêu mẫu Jessical Minh Anh trao giải thưởng cho cặp đôi giải bạc.

IMG_9009

Toàn cảnh 6 gương mặt danh giá nhất trong chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Chia sẻ
Tin mới nhất