Thời trang

Thời trang lắng đọng tinh hoa từ cõi an yên nơi miền đất Phật

Khôi Ngô
Chia sẻ

Show diễn sắp tới của NTK Adrian Anh Tuấn sẽ được trình diễn tại Yên Tử, một vùng đất nằm ở phía Bắc nước ta.

Sau show diễn Prefall 2019 tại TPHCM vào tháng 6, Adrian Anh Tuấn sẽ ra mắt BST mới của anh tại Yên Tử, một miền đất thánh nằm tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh ở miền Bắc nước ta.

NTK mong muốn khách mời của anh cùng tham gia vào một hành trình tìm đến sự bình yên, và hy vọng tất cả mọi người sẽ được truyền một năng lượng tích cực nhất khi đến Yên Tử, và ra về với một cái tâm an bình nhất có thể.

BST Yên sẽ được trình diễn tại một khu nghỉ dưỡng tại Yên Tử.

Toàn bộ resort đã được đặt để dành riêng cho khách mời lần này, để BST có thể được trình diễn một cách thành công nhất, và mang đến cho tất cả khách mời một trải nghiệm riêng tư và có thể tìm được bình yên cho chính mình.

Toàn bộ khách mời sẽ nghỉ dưỡng tại resort, tham dự các buổi tiệc đã được chuẩn bị sẵn trong suốt 2 ngày nghỉ ngơi tại đây. Ngoài tham dự show diễn ra mắt BST, khách mời còn có thể tham gia các lớp yoga buổi sáng, các lớp thiền cũng như có thể lên núi Yên Tử và viếng thăm chùa Hoa Yên, Tháp Tổ Trần Nhân Tông, Chùa Một Mái… dọc sườn núi hoặc lên tận đỉnh núi để viếng Chùa Đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất