Thời trang

Noo Phước Thịnh bất ngờ mở màn show Chung Thanh Phong với tuyên ngôn 'I am vedette'

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù lịch làm việc kín mít, bận rộn nhưng Noo Phước Thịnh vẫn dành tình cảm ưu ái cho NTK Chung Thanh Phong khi trở thành model mở màn cho show diễn tại #day1 của VIFW Xuân Hè 2017.

Chung Thanh Phong và nàng mèo quyến rũ trên sân khấu đã quen thuộc với tất cả những người mến mộ thời trang, nhưng trở lại tại Tuần lễ thời trang 2017, anh chàng lại mang đến một làn gió mới trong chính các thiết kế của mình bằng BST mang tên Mr. Meuw.

“Những chàng mèo” đã mang đến cảm xúc vô cùng phấn khích khi trình diễn trong loạt trang phục năng động, trẻ trung, bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh còn trở thành một gương mặt ấn tượng tạo được kịch tính bất ngờ cho giới mộ điệu bằng những bước catwalk đầy uy lực.

Noo Phước Thịnh sải những bước catwalk đầy tự tin dù không phải là một model chuyên nghiệp.

Anh bước đi trong tiếng hò reo, vỗ tay không ngớt của người xem khi trở thành chàng mèo first face trong show diễn Chung Thanh Phong Xuân Hè 2017.

Ngoài thể hiện đúng tinh thần của BST thì sự cảm thụ âm nhạc của huấn luyện viên The Voice cũng giúp anh phần nào làm tốt với vai trò mới này.

I am vedette chính là câu khẩu hiệu có một không hai mà Chung Thanh Phong đã liều lĩnh khi đưa vào BST của anh. Vì vậy, những người mẫu phải thực sự khí chất, bản lĩnh và trình diễn với sự chuyên nghiệp, tập trung nhất có thể vì mỗi người đều là vedette của chính mình. Những câu khẩu hiệu với dòng chữ “I am vedette” được các người mẫu trao tặng cho những vị khách hàng đầu nhằm giúp họ tự tin với bản thân của mình “khi bạn chọn mặc bộ đồ thoải mái chính là lúc bạn đẹp nhất!”.

Cùng ngắm qua một số mẫu thiết kế khác của Chung Thanh Phong:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất