Thời trang

Noo Phước Thịnh -'Tình một thuở' của Á hậu Tú Anh và những bộ vest cực phẩm khiến fan nữ gục ngã tại The Voice 2018

Hương Hoàng
Chia sẻ

Soái ca The Voice 2018 luôn mang đến hình ảnh 1 chàng trai lịch lãm trong những bộ cánh chỉn chu, thanh lịch nhưng không kém phần độc đáo trẻ trung.

Không chỉ khiến fan say đắm bởi giọng hát ngọt ngào qua những bản ballad tình cảm mà Noo còn biết lấy lòng người hâm mộ bằng vẻ điển trai và luôn xuất hiện với tư thế chỉn chu, gọn gàng mang đậm phong cách thời trang riêng biệt của anh chàng.

Xuất hiện tại The Voice 2018, vị HLV trẻ tuổi luôn ưu tiên chọn những bộ suit lịch lãm, áo sơ mi sở hữu những đường may khéo léo và quần âu form đứng tạo lên phong cách thanh lịch và tinh tế bởi anh chàng vốn là người cầu toàn và kĩ tính trong công việc.

Noo xuất hiện cực ngầu trong tập 1 của chương trình.

Xây dựng cho mình một hình tượng lịch lãm và không quá nhiều phụ kiện đi kèm, điểm nhấn thường thấy trong trang phục của Noo Phước Thịnh thường chính là chiếc áo khoác theo kèm. Tùy vào sự kiện cũng như địa điểm mà sự lựa chọn áo khoác sẽ đa dạng khác nhau.

Bộ vest tuy mang màu đen basic nhưng lại được nhấn nhá bằng họa tiết rắn đính đá cầu kì bên phía vai trái đầy ấn tượng và một chiếc xích độc đáo nối từ cúc xuống vạt áo.

Ngoài những lúc lạnh lùng, chuẩn men thì cũng có những khoảnh khắc đáng yêu hết cỡ như thế này.

Dù theo đuổi 1 phong thái an toàn thường thấy nhưng giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” cũng luôn biết cách biến tấu để vẻ ngoài của mình thêm linh hoạt nhưng vẫn cực thu hút.

Vẫn là vest nhưng nhìn anh chàng chúng ta không hề thấy sự gò bó vốn có, mà là 1 phong cách trẻ trung pha 1 chút phóng khoáng khi nam ca sĩ chọn áo khoác ngoài màu đỏ trầm họa tiết caro phối cùng áo sơ mi họa tiết.

Từ cách chọn kiểu tóc, trang điểm cho đến phối giày cũng được anh chuẩn bị rất chu đáo và phù hợp.

Một lựa chọn khác mang đậm hơi hướng du mục giúp vị HLV tăng thêm vẻ nam tính.

Chiếc áo vest với phần cầu vai rộng, vạt dài chính là chiêu thức để Noo hô biến thân hình vạm vỡ. Những họa tiết lạ mắt không theo 1 quy chuẩn nào và phần cổ áo được phối da chính là điểm nhấn của set đồ.

Mới đây, vị HLV trẻ tuổi nhất lại khiến fan siêu lòng khi xuất hiện trong 1 bộ suit nổi bật đến từ thương hiệu Chanel. 1 bộ cánh không quá cầu kì nhưng lại cực bắt mắt bởi màu sắc và chất liệu nhung tạo vẻ sang trọng, lịch lãm.

Trải qua hành trình dài gắn bó với Giọng hát Việt 2018 nhưng dường như Noo Phước Thịnh chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng cả về chuyên môn lẫn mặt hình ảnh.

Anh chàng xứng đáng là soái ca điển trai, đáng yêu nhất của The Voice đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất