Thời trang

Noo nổi bật trong thiết kế của Võ Công Khanh, ghi dấu tại Asia Song Festival

Nhã Phong
Chia sẻ

Không chỉ có ca khúc lọt top 5 phần biểu diễn hay nhất "Asia Song Festival 2016", Noo Phước Thịnh còn gây ấn tượng cho khán giả tại đây bởi gu thời trang sành điệu, độc, đỉnh trong trang phục của nhà thiết kế Việt.

Hai chiếc áo bomber jacketNoo Phước Thịnh chọn mặc xuất hiện tại Asia Song Festival 2016 thuộc thiết kế của Võ Công Khanh. Ngoài mang đến vẻ ngoài đẹp đẽ, tươi trẻ, Noo còn gây ấn tượng khi đưa ý tưởng in tên của anh và tên 2 bài hát Wipe The Tears, I Don't Believe In You lên mặt trước của áo. Màu chữ ánh vàng lấp lánh nổi bật trên nền áo tông đỏ tạo hiệu ứng bắt mắt dưới ánh đèn sân khấu khi anh xuất hiện trên thảm đỏ.

noo

Noo chọn mix áo cùng sơ mi đen và jeans rách tạo nên diện mạo cực ngầu, pose dáng chuyên nghiệp trước ống kính các nhiếp ảnh gia quốc tế.

bomber-2

Dòng chữ “Noo” được thiết kế độc đáo ở vạt áo trước.

Có thể nói điểm độc đáo từ những thiết kế bomber jacket của Võ Công Khanh chính là cách chơi họa tiết vô cùng mới lạ. Hoa văn có khi trừu tượng, có khi cổ điển mang đậm chất văn hóa Á đông, hay đón đầu xu hướng với những vòng khuyên lớn bằng kim loại… Tất cả những lý do đó khiến item này luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

bomber-3 bomber-1

Ngoài chiếc áo có tên của chính mình, nam ca sĩ còn ghi dấu ấn với chiếc áo được thêu chỉ vàng tỉ mỉ và tinh tế đến từng đường nét. Để hoàn thành 2 thiết kế này, Võ Công Khanh cũng như ê kíp của anh đã cấp tốc thực hiện ngày đêm kịp cho chuyến lưu diễn của huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2016.

noo

Noo Phước Thịnh phiêu trong âm nhạc với thiết kế độc đáo của Võ Công Khanh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất