Thời trang

Nữ thần chuyển giới Nong Poy 'thoát xác' thành Tỳ Bà Tinh, sánh ngang hình ảnh Tiểu Long Nữ của Hương Giang

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trong diện mạo của những mỹ nhân cổ trang cả Nong Poy và Hương Giang đều khiến các đấng mày râu muốn làm "anh hùng" để được đầu hàng trước ải mỹ nhân.

Nong Poy - nữ thần chuyển giới số 1 xứ sở chừa vàng, biểu tượng sắc đẹp của Thái Lan mới đây đã làm fan hâm mộ như “say thuốc” khi hóa trang thành nhân vật cổ trang Trung Quốc. Được biết nhân vật mà Nong Poy hóa trang đó là Tỳ bà Tinh - một nhân vật vừa có sắc vừa có tài trong siêu phẩm Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm nên Nong Poy không khó đẻ hóa thành nhân vật bất hủ của Trung Quốc.

Nong Poy trình diễn trong sự kiện Lễ hội của người Trung Quốc.

Nhan sắc của Tỳ Bà Tình phiên bản Nong Poy.

Tuy nhiên một số fan cứng của Nong Poy cho rằng trông cô còn hơn cả Hằng Nga.

Hình ảnh cổ trang của Nong Poy làm fan liên tưởng tới một tiểu Long nữ Hương Giang trước đó. Cùng hóa mỹ nhân thời tiền cổ, nên dung mạo của họ không khỏi bị fan đêm ra so sánh. Nhưng mỹ nhân Việt đành nhượng bộ trước mmột tượng đài nhan sắc hàng đầu Thái Lan.

Nong Poy tên thật là Treechada Marnyaporn, sinh năm 1985. Treechada được bố mẹ đặt rất nhiều kỳ vọng để trở thành trụ cột của gia đình. Thế nhưng, từ năm 4 tuổi, “cậu bé” đó đã nhận ra bản thân có những dấu hiệu lạ, thích chơi với những bạn nữ, thích được mặc váy, thoa son.

Năm 17 tuổi, cuộc đời của Nong Poy rẽ sang một trang mới khi quyết định phẫu thuật chuyển giới. Chia sẻ với truyền thông, cô cho biết bản thân rất hạnh phúc khi được sống là chính mình, dù bác sĩ nói cô có thể bị giảm 20 năm tuổi thọ.

Vượt qua mọi đau đớn và định kiến, Nong Poy cũng trở thành một cô gái thực sự. Năm 2004, cô đồng thời đăng quang Miss Tiffany Universal và Miss International Queen. Cô dần được cả châu Á biết đến vì nhan sắc rạng ngời. Truyền thông Thái Lan nhận xét cô là người đẹp chuyển giới đẹp nhất tại đất nước này.

Nhan sắc hiện tại của người đẹp 35 tuổi.

Sau 16 năm đăng quang Hoa hậu chuyển giới nhan sắc của Nong Poy vẫn chưa có dấu hiệu lão hóa.

Nếu Việt Nam có Hương Giang thì Thái Lan có Nong Poy.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất