Thời trang

Nóng 'bỏng mắt' với bộ hình thời trang của Hồ Vĩnh Khoa

Chia sẻ

Tranh thủ khoảnh khắc mùa hè đang ở thời điểm rực rỡ nhất, Hồ Vĩnh Khoa đã ngay lập tức biến hóa thành một chàng trai mạnh mẽ và nam tính, cuốn hút đến từng centimet trong bộ ảnh mới.

hovinhkhoa (1)

Trong bộ ảnh, Hồ Vĩnh Khoa tiếp tục trung thành với phong cách đã gây được dấu ấn cá nhân cho bản thân: phủi bụi và thích dịch chuyển. Anh chàng đã đưa ra được những gợi ý các chàng trai thích du lịch trong mùa hè này.

hovinhkhoa (2)

Trong đó, Hồ Vĩnh Khoa chọn lựa những chất liệu mỏng nhẹ thoáng mát cho mùa hè, hay những cách phối áo khoác jacket chưa bao giờ lỗi mốt. Anh chàng cũng không quên ankle boots màu da bò hiện đang là item hot-trend không thể thiếu.

hovinhkhoa (3)

Trong một vài outfit, cách phối quần jeans, áo thun bên trong cùng một chiếc jacket bên ngoài là một trong những combo thời trang quen thuộc với Hồ Vĩnh Khoa. Đây cũng là phong cách thú vị và đơn giản cho những ai muốn có một bộ trang phục chất, và có độ bảo vệ cao.

hovinhkhoa (15)

Hồ Vĩnh Khoa cũng lựa chọn “cây trắng” cho mùa hè của mình. Đơn cử là vì trắng là màu cách nhiệt khá tốt, lại mang đầy cảm hứng resort khi kết hợp cùng mũ fedora đan.

hovinhkhoa (6)

Không chỉ vậy, mùa hè đối với Hồ Vĩnh Khoa còn là mùa hè của họa tiết! Anh chàng không bỏ qua cơ hội lựa chọn một chiếc áo chemise với họa tiết nhiệt đới theo tone trắng đen - không quá rực rỡ, mà vẫn mang đậm cảm hứng ngày nắng.

hovinhkhoa (11)

Theo đuổi phong cách bụi phủi và nam tính, hình ảnh Hồ Vĩnh Khoa đang ngày một trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Sắp tới đây Khoa sẽ quay lại showbiz với một số dự án cá nhân.

hovinhkhoa (13)

hovinhkhoa (7)

Thân hình săn chắc, nóng bỏng là lợi thế của chàng mẫu sinh năm 88 này. Anh luôn biết cách chọn những góc hình đẹp nhất để phô diễn trọn vẹn những múi cơ bụng.

hovinhkhoa (8)

hovinhkhoa (9)

Đam mê thể thao và chụp ảnh mẫu được Hồ Vĩnh Khoa lồng ghép hoàn hảo trong những shot hình thời trang siêu thực của anh.

hovinhkhoa (10)

Hi vọng với hình ảnh ngày càng chăm chút và có sự đầu tư cao, sự trở lại của Hồ Vĩnh Khoa sẽ để lại nhiều dấu ấn đến khán giả và công chúng.

Stylist: Trần Hoài Trang

Clothing: Lider, B21 by Trương Thanh Long - SGBB

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất