, ngày tháng ,

Nối gót Hoa hậu Ngân Anh, Á hậu 'dao kéo' Thư Dung bị chê biểu cảm 'trăm lần như một'

Thời trang

Trong hầu hết các bức ảnh, Á hậu "dao kéo" Thư Dung chỉ biểu lộ một cảm xúc có phần cứng đờ của mình. Khiến những bộ ảnh thời trang trở nên nhàm chán hơn bao gờ hết, bởi dù vui hay buồn thì cũng "đóng đinh" trong trạng thái "một màu".

Đây là bộ ảnh thời trang mới nhất mà nàng Á hậu Môi trường gửi đến công chúng. Tưởng sẽ  cho khán giả cái gì mới hơn, nhưng hóa ra tiếp tục với biểu cảm “sở trường” của mình.

Đây là bộ ảnh thời trang mới nhất mà nàng Á hậu Môi trường gửi đến công chúng. Tưởng sẽ  cho khán giả cái gì mới hơn, nhưng hóa ra tiếp tục với biểu cảm “sở trường” của mình.

Một ánh mắt xa xăm, mang một chút suy tư, cùng những đường nét cứng đơ là những gì khán giả thấy được ở Thư Dung.

Một ánh mắt xa xăm, mang một chút suy tư, cùng những đường nét cứng đơ là những gì khán giả thấy được ở Thư Dung.

Mang một gương mặt “hiếm có mùa xuân” nên hầu hết các bức ảnh “ra lò” đều khiến khán giả ngán ngẩm trước biểu cảm nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Mang một gương mặt “hiếm có mùa xuân” nên hầu hết các bức ảnh “ra lò” đều khiến khán giả ngán ngẩm trước biểu cảm nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Từng thừa nhận việc can thiệp “dao kéo” để cải thiện nhan sắc, vóc dáng, nhưng xem ra cô vẫn gặp nhiều khó khăn để phát huy “nhan sắc nhân tạo” của mình.

Từng thừa nhận việc can thiệp “dao kéo” để cải thiện nhan sắc, vóc dáng, nhưng xem ra cô vẫn gặp nhiều khó khăn để phát huy “nhan sắc nhân tạo” của mình.

Phải chăng chính việc dao kéo đã “làm khó' cô trong cách thể hiện cảm xúc của mình trên gương mặt.

Phải chăng chính việc dao kéo đã “làm khó' cô trong cách thể hiện cảm xúc của mình trên gương mặt.

Hay là do công nghệ photoshop quá tay đã biến cô ra nông nỗi như vậy.

Hay là do công nghệ photoshop quá tay đã biến cô ra nông nỗi như vậy.

“Một màu” là từ có thể diễn tả những bức ảnh của Thư Dung.

“Một màu” là từ có thể diễn tả những bức ảnh của Thư Dung.

Góc chụp ổn nhất của Thư Dung đa phần là phía bên trái gương mặt, nên cô phát huy khá nhiều từ góc chụp này.

Góc chụp ổn nhất của Thư Dung đa phần là phía bên trái gương mặt, nên cô phát huy khá nhiều từ góc chụp này.

Dĩ nhiên, khuôn miệng, ánh mắt của cô cũng không thay đổi.

Dĩ nhiên, khuôn miệng, ánh mắt của cô cũng không thay đổi.

Mặc dù những bức ảnh trong studio đã có “trợ thủ” đắc lực bằng phần mềm hiện đại, nhưng xem ra biểu cảm cũng không khá hơn là bao.

Mặc dù những bức ảnh trong studio đã có “trợ thủ” đắc lực bằng phần mềm hiện đại, nhưng xem ra biểu cảm cũng không khá hơn là bao.

Dù hình thể có phần “bốc lửa” nhưng với biểu cảm “cũ kỹ” cũng không làm cô nổi bật hơn.

Dù hình thể có phần “bốc lửa” nhưng với biểu cảm “cũ kỹ” cũng không làm cô nổi bật hơn.

“Vạn lần bất biến”, khán giả gần như “bội thực” trước những hình ảnh “quy luật” của bông hậu “dao kéo”. Trước đó Hoa hậu Đại dương Ngân Anh cũng từng bị chê “trăm bức ảnh như một”, hóa ra Thư Dung cũng không thua kém “người chị em” này.

“Vạn lần bất biến”, khán giả gần như “bội thực” trước những hình ảnh “quy luật” của bông hậu “dao kéo”. Trước đó Hoa hậu Đại dương Ngân Anh cũng từng bị chê “trăm bức ảnh như một”, hóa ra Thư Dung cũng không thua kém “người chị em” này.

Phi Long

Bình luận

Thoát Thoát

Vui lòng chọn cách thức bình luận

Kết nối cùng

Có thể bạn quan tâm
Xem tiếp các tin khác