Thời trang

Nối gót H'Hen Niê, người mẫu Ngọc Châu từng bước chuyển mình sang hình ảnh hoa hậu

Hồng Sen
Chia sẻ

Theo bước đàn chị, người mẫu 9X đã có những thay đổi nhất định trong thời gian qua và được nhận định rất giống hình ảnh của một hoa hậu.

Đang là sinh viên trên giảng đường, năm 2016, Ngọc Châu quyết định đăng ký tham gia một chương trình tìm kiếm người mẫu, cùng cuộc thi mà H'Hen Niê tham gia. Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt sáng cùng số đo 3 vòng hoàn hảo, cô phần nào ghi điểm nơi những người “cầm cân nảy mực” rồi nhận được cái gật đồng ý từ họ để giành suất vào nhà chung.

Tuy nhiên, ít ai nghĩ Ngọc Châu sẽ trở thành quán quân năm ấy bởi đâu đó cô vẫn còn tự ti, nhút nhát và chưa bộc lộ hết cá tính. Song, bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng cùng việc chẳng ngại học hỏi, tiếp thu, người đẹp gốc Tây Ninh đã vẽ nên cái kết có hậu cho câu chuyện cổ tích mang tên mình.

Vẻ đẹp vừa ấn tượng, vừa dễ nhìn của Ngọc Châu.

Mới đây, Ngọc Châu gây bất ngờ khi xác nhận “chinh chiến” ở Miss Supranational Vietnam 2018. Dẫu vậy, với những ai yêu thương và theo dõi kỹ cô nàng từ ngày đầu chắc hẳn sẽ hiểu vì sao chân dài lại lựa chọn hướng đi này.

Bên cạnh vẻ đẹp ngọt ngào, chỉ số hình thể lý tưởng lẫn kỹ năng catwalk tốt, Ngọc Châu còn tạo được ấn tượng nơi người đối diện nhờ chất giọng truyền cảm, cách ứng xử dịu dàng, đằm thắm nhưng kém phần thông minh, tâm lý. Ngoài ra, khả năng mix-match trang phục hay tự trang điểm… cũng là thế mạnh của cô.

Qua bức ảnh mới nhất vừa đăng tải trên mạng xã hội, chân dài 9X thu hút sự chú ý bằng hình ảnh khoẻ khoắn, mạnh mẽ vừa gợi cảm kiểu Latino, hướng đến vẻ đẹp của vùng Tây Âu.

Bước chuyển này rất phù hợp với xu hướng hiện tại của các cuộc thi nhan sắc quốc tế, mà cụ thể ở đây là đấu trường Miss Supranational. Trước loạt ưu điểm nổi trội đấy, nhiều ý kiến tin tưởng rằng Ngọc Châu sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam năm nay.

Cô cũng ngày một hoàn thiện kỹ năng catwalk, trình diễn của mình. Dù biết rằng việc chuyển nhịp từ hình ảnh người mẫu lạnh lùng trên sàn diễn sang phong cách hoa hậu thân thiện, cởi mở là điều không dễ dàng, nhưng với những tố chất sẵn có, khán giả hoàn toàn yên tâm khi trông đợi sự thay đổi này của cô nàng.

Qua mỗi hình ảnh cập nhật trên trang nhân hay xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào, Ngọc Châu luôn ghi điểm bằng sự chỉn chu, khả năng mix-match trang phục phù hợp.

Nếu cô tự tin và thể hiện hết những gì bản thân có trong hành trình sắp tới của cuộc thi sắp tới, khả năng chạm tới vương miện Miss Supranational Vietnam 2018 chẳng phải là viễn cảnh xa vời.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất