Thời trang

Nối gót anh rể, Kylie và Kendall Jenner tung mẫu giày thể thao siêu sành điệu cho năm mới

Khang Phạm
Chia sẻ

Dường như, 2016 chính là một trong những năm thành công về mặt kinh doanh của cặp chị em hot nhất trên thế giới.

Cô nàng IT Girl “thị phi” Kylie Jenner càng chứng tỏ khả năng kinh doanh và đầu óc thiên tài của mình khi không chỉ thành công với dòng mỹ phẩm riêng mang tên Kylie Cosmetics, mà cô nàng còn mở rộng tầm phủ sóng của mình sang lĩnh vực thời trang khi kết hợp cùng người chị Kendall Jenner tung ra web bán đồ online Kendall-kylie.com với rất nhiều sản phẩm bao gồm trang phục hằng ngày, dự tiệc cho đến các phụ kiện nổi bật cho phái nữ.

Website bán hàng của 2 chị em nhà Jenner.

Được biết, giá thành của các sản phẩm này cũng vô cùng chiều lòng những tín đồ thời trang thế giới. Tuy nhiên, đó chưa là gì so với việc 2 cô nàng tiếp tục nối gót người anh rể của mình là chàng ca sĩ kiêm rapper Kanye West để tung ra dòng sản phẩm sneaker sành điệu, màu sắc trẻ trung mang tên Brandy.

Mẫu giày mới của Kylie và Kendall có tên Brandy được hòa phối độc đáo giữa 2 gam màu trắng và đen.

Cận cảnh mẫu giày Brandy của 2 nàng.

Không chỉ tung ra một mẫu Brandy sneaker, 2 người đẹp còn khiến fan “đứng ngồi không yên” khi item tiếp theo mang tên Braydin chễm chệ xuất hiện trên website với mức giá khá mềm 135 USD (khoảng 3 triệu đồng). Bên cạnh đó, cô nàng Kylie Jenner cũng giới thiệu mẫu giày mới này của mình trên instagram và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các tín đồ thời trang trên thế giới.

Nàng Kylie Jenner khoe mẫu giày mới trong dòng sản phẩm của mình trên instagram cá nhân.

Mẫu giày này có mức giá vô cùng mềm khoảng 135 USD (3 triệu đồng).

Cận cảnh Braydin sneaker của Kendall và Kylie Jenner.

Biết đâu trong năm 2017, 2 mẫu giày này sẽ trở thành “hiện tượng” của mạng xã hội và làng thời trang như dòng son môi Kylie từng ra mắt trước đó. Hãy cùng chờ xem cặp chị em này sẽ làm nên chuyện như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất