Thời trang

Mặc màu đen tưởng gầy gò già chát ai dè Ninh Dương Lan Ngọc lại quyến rũ không tưởng!

Ninh Kiều
Chia sẻ

Không cần váy áo màu sắc rực rỡ, chỉ dùng màu đen thôi, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn có cách riêng để "tỏa sáng".

Trong showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc được xem là viên ngọc quý của làng điện ảnh. Với gương mặt đẹp thanh tú, dáng vóc quyến rũ, nếu nói người đẹp mặc gì cũng xinh thì so ra cũng chẳng sai tí nào.

Clip Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy ngắn nhảy nhí nhố với đồng bọn siêu đáng iu

Thế nhưng, cái hay của Ninh Dương Lan Ngọc là từ những gì tưởng chừng đơn giản, cô nàng luôn biết cách biến hóa để tạo thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn. Cùng với đó là biết chọn váy áo hợp dáng tôn lên điểm mạnh cơ thể. Đơn cử như cũng là váy áo màu đen, lẽ thông thường khi tham dự sự kiện, ít người sẽ chọn vì sợ mình không đủ nổi bật, nhưng với Lan Ngọc lại khác, cô luôn biết nhấn nhá, đơn giản nhưng đủ làm mình “tỏa sáng”.

Tham dự một sự kiện mới đây, người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý khi chọn cho mình chiếc váy đen xếp nếp, có phần vai trễ của NTK Lê Thanh Hòa. Cô khéo léo kéo sự chú ý vào đôi giày ấn tượng.

Bởi bộ cánh có phần khoe vai trần mềm mại, nên kiểu tóc buộc thấp, dịu dàng nhẹ nhàng nhưng vẫn để lộ cổ và vai trắng nõn, cho thấy sự tính toán cẩn trọng trong từng chi tiết hình ảnh.

Thiết kế theo phom dáng này khá dễ mặc, và thực tế là nó cũng từng được nhiều nghệ sĩ khác lựa chọn, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã thật sự nổi bật, khác biệt với mẫu váy xếp nếp.

Sáng tạo của nhà mốt Công Trí cũng theo tông màu đen, ngoài chiếc nơ to phía sau tạo điểm nhấn, nữ diễn viên còn tinh ý với việc lựa chọn túi cầm tay của Bottega….

…Trùng màu với lối trang điểm mắt. Chỉ những điểm nhỏ xíu vậy thôi, cô nàng đã nâng tầm hình ảnh của mình lên rất nhiều khi tham gia sự kiện cùng các mỹ nhân khác.

Có thể thấy, các thiết kế cổ chữ V, xẻ sâu vừa phải rất được lòng nữ diễn viên.

Với kiểu váy pha phối nhiều chất liệu vải dày, mỏng khác nhau, son đỏ là sự lự chọn hoàn hảo.

Biết rõ điểm mạnh bản thân nằm ở làn da trắng, phần cổ cao và bờ vai thon nhỏ, những chiếc váy, áo mong manh trễ vai thường được cô nàng chưng diện.

Đôi lúc lại “đổi gió” cùng hình ảnh “tổng tài”, biến hóa cực kỳ đa dạng.

Khi diện áo hai dây, croptop đơn giản… màu son nổi bật cùng phụ kiện thời thượng nhằm tăng điểm thời trang không bao giờ thiếu.

Một lần nữa, phom dáng ôm sát, khoe bờ vai cùng vòng eo là lí do cô chọn chiếc áo đen này.

Chiếc nơ nhỏ một bên vai không gây nhàm chán…

Giữa tông đen của trang phục, phụ kiện túi lấp lánh, giày cao gót mũi nhọn tạo thành điểm nhấn hoàn hảo, không thiếu cũng chẳng thừa.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất