Thời trang

Nike + Reebok = Biti's 'Sếp' Tùng vừa khoe, thật không?

V.
Chia sẻ

Thừa thắng xông lên sau cái "bắt tay" rạng rỡ với Biti's trong lần ra mắt Hunter trước đây, sáng nay lại thêm mẫu sneaker mới toanh xuất hiện trên instagram Sơn Tùng khiến giới mộ điệu nháo nhào nghe ngóng.

Điều gì đang diễn ra trong thế giới giày khi Sơn Tùng tiếp tục lăng xê “đứa con” từ thương hiệu Biti's? Thời điểm giới trẻ vẫn nóng lòng đua chen để thưởng thức 2 siêu phẩm Air Jordan thì mới đây, Sơn Tùng đã diện set đồ thể thao rất ngầu tạo dáng cùng giày lạ, tạm gọi Hunter X.

Với hashtag #hunterX từ Sơn Tùng, có thể thấy anh đã rất hào hứng khi diện tông xuyệt tông khoe quà từ “người bạn” Biti's.

Công bằng mà nói mẫu Hunter X trên chân Sơn Tùng có thiết kế hầm hố và nổi trội hơn hẳn phiên bản Hunter cũ.

Sau “cơn sốt” vượt mong đợi từ Hunter, có lẽ Biti's đã đủ nhiệt huyết để gầy dựng niềm tin về một thương hiệu giày nội địa trong lòng giới trẻ dù hiện tại chưa có thêm bất cứ hình ảnh hay thông tin gì về Hunter X nhưng các tay săn giày đã “đứng ngồi không yên”, tuy nhiên…

Nike + Reebok = Biti's? 

Khi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế từ thương hiệu “nâng niu bàn chân Việt”, giới mộ điệu đã có cảm giác “quen quen” vì dáng dấp Hunter X mang lại, liệu có phải là kết quả của bài toán vừa nêu trên không?

Sự phối màu pha trộn của Hunter X hoàn toàn đẹp mắt và mang tính thời thượng. Biti's đã rất thức thời khi kết hợp gam đối lập đen/trắng, điểm xuyết xám và vàng đồng. Nhìn tổng thể, Hunter X xứng đáng là đôi giày được giới trẻ đưa vào list mua sắm. Mặc dù…

Trong khi icy (phần đế nhựa ráp vào xốp) mang hơi hướm Air Jordan 11 Concord Low

Thì phom dáng đầu mũi đến phần đế sau lại đem phong cách từ Reebok - thương hiệu cũng nhờ Sơn Tùng mà “náo loạn” gần đây.

Bao năm mải mê chạy theo những thương hiệu “cầm đầu” như Nike, adidas, Puma… lần thừa thắng xông lên này của Biti's chẳng khác gì phát súng quay đầu. Giờ đây, dân “săn” giày đang bắt đầu chuyển hướng sự quan tâm của bản thân đến đôi giày mang tên Hunter X dù chỉ là một hé lộ nhỏ cũng khiến họ “khó ngủ” mấy đêm liền.

Quả là tín hiệu đáng mừng khi thương hiệu Việt đã sống dậy sau những tối tăm mạnh mẽ như thế!

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất