Thời trang

Niềng răng đã thay đổi cuộc đời bạn ra sao? Cứ nhìn Khánh Linh - Tú Hảo là bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Tú Hảo thừa nhận đã từng đeo niềng răng suốt khoảng thời gian dài từ còn khi là học sinh phổ thông.

Khi cái tên Tú Hảo trở thành từ khóa sau mỗi tập The Face thì cũng là lúc cư dân mạng được dịp “đào mộ” những tấm hình thời xưa cũ của nữ “chiến binh” này. Tưởng rằng khiến Tú Hảo lao đao nhưng không ngờ cô nàng bản lĩnh đã có cách xử lý vô cùng thông minh bằng cách đáp trả thú vị và chân thật nhất.

Nhiều người cho rằng đây là hình ảnh của Tú Hảo khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau Khánh Linh, Tú Hảo là cái tên thứ hai mà cư dân mạng đặt câu hỏi về việc PTTM. Nhưng rất nhanh chóng sau đó, Tú Hảo đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cô chưa từng trải qua quá trình dao kéo nào để có khuôn mặt như hiện tại. Cô đã có chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân với nội dung sau: “Ồ… Ngủ dậy thấy có khá nhiều người hỏi về vụ tin đồn Hảo pttm. Kim chích vào tay còn la làng la xóm nói chi dao kéo đụng vào mặt. Mặt từ nhỏ tới giờ đã như vậy rồi. Hảo luôn chụp hình mà,hình lúc còn học lớp 12 vẫn còn đó mà,kg lẽ Hảo đi đập mặt lúc học lớp 9-10. Mũi dọc dừa từ bé, môi rãnh bao lâu nay, mắt vẫn cận đều, mặt thì có thay đổi tùy lúc mập ốm. Chỉ nói đơn giản vậy”.

Tú Hảo mũi dọc dừa từ bé rồi nhé!

Sau khi bức hình được đăng tải trên mạng xã hội nghi án là Tú Hảo nhưng bản thân cô khẳng định đó hoàn toàn không phải mình. Hình ảnh Tú Hào đeo niềng răng trong quá khứ chính là câu trả lời chính xác nhất cho mọi hoài nghi của người hâm mộ.

Tú Hảo đeo niềng răng và gầy nhom như cò hương.

Hành trình “lột xác” của Tú Hảo khiến cô trở thành người mẫu chụp hình thời trang đắt giá tại Sài Gòn.

Tú Hảo đã đeo niềng răng từ lớp 10 đến lớp 12 để có được diện mạo hút mắt, xinh đẹp như hiện tại.

Cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp phá tan tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Niềng răng đã thay đổi cuộc đời Tú Hảo như nào ư? Bằng chứng rõ ràng nhất cho câu hỏi chính là Tú Hảo xuất sắc góp mặt vào top 12 của Gương mặt thương hiệu Việt Nam 2017 và liên tục giành chiến thắng trong các thử thách. Gương mặt cuốn hút và biểu cảm đầy mê hoặc đã giúp cô nàng trở thành nhân tố tạo được ấn tượng mạnh nhất trong “cuộc chiến” khốc liệt này. Cuộc đời sẽ mở sang một trang mới sau khi bạn trải qua khoảng thời gian không mấy dễ dàng của niềng răng.

Tương tự như Tú Hảo, sự “lột xác” của Khánh Linh còn gây nhiều ngỡ ngàng, bất ngờ hơn. Khuôn mặt cô thon gọn và góc cạnh hơn khi xưa, tất cả đều nhờ vào niềng răng. Cô từng chia sẻ: “Niềng răng là một trải nghiệm rất vất vả, đau đớn có cả máu và nước mắt”. Đó chính là những gì mà tất cả những người niềng răng phải trải qua để có được diện mạo xinh đẹp như hiện tại.

Tú Hảo - Khánh Linh: 2 con người nhưng cùng chung 1 “số phận”.

Không chỉ riêng Tú Hảo hay Khánh Linh, trước đó đã từng có rất nhiều trường hợp khác thay đổi cuộc đời sau niềng răng, thậm chí họ còn trở thành biểu tượng sắc đẹp, đăng quang và nhận được nhiều sự mến mộ của fan. Như hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh từng thừa nhận cô đã đeo niềng răng để có được nhan sắc như hiện tại.

Hình ảnh trước kia và hiện tại chứng minh Mỹ Linh không phẫu thuật mà chỉ đeo niềng để chỉnh răng hô.

“Cuộc chiến” vượt lên số phận, thay đổi cuộc đời qua cách niềng răng chính là con đường ngắn nhất, dễ dàng nhất dẫn tới thành công cho các nam nhân, mỹ nữ. Tất nhiên không chỉ có nghệ sĩ Việt, các nghệ sĩ ngoại cũng “join team” một cách tích cực và đầy hào hứng, họ thẳng thắn công khai và thậm chí có những chia sẻ cụ thể về chế độ dinh dưỡng trong quá trình đeo niềng răng. Những ngôi sao “đổi mệnh” sau niềng răng là ai?

Angela Baby chính là ví dụ rõ rệt nhất chứng minh sức mạnh thần kì của việc niềng răng. Những hình ảnh trong quá khứ cho thấy Baby từng là một cô gái có nhan sắc bình thường, thậm chí có phần hơi quê mùa với hàm răng lộn xộn, mất cân đối. Nhưng mọi thứ đã thay đổi sau khi cô niềng răng thành công.

Diễn viên Cao Viên Viên được mệnh danh là mỹ nhân ăn ảnh nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ nhờ nụ cười đẹp phúc hậu. Tuy nhiên, trước khi đạt được danh hiệu này, Cao Viên Viên cũng phải đeo niềng răng trong một khoảng thời gian.

Dương Mịch cũng từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì hàm răng bất ngờ thay đổi. Tuy nhiên, sự thực là nữ diễn viên đã từng gắn bó với chiếc niềng răng để chỉnh lại hàm trước bị hô và răng to bản.

Trịnh Sảng sở hữu nhan sắc trong sáng, ngọt ngào, thích hợp với các bộ phim mang hơi hướm thanh xuân vườn trường. Tuy vậy, trước khi có nụ cười “nhất tiếu khuynh thành” để tự tin vào vai Mỹ nữ Bối Vi Vi, Trịnh Sảng cũng đã phải cần đến sự trợ giúp của chiếc niềng răng thần thánh.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất