Thời trang

Nhuộm tóc vàng hoe, Ngọc Trinh - H’Hen Niê khiến fan tròn mắt khó hiểu

Lê Kiều
Chia sẻ

Nhuộm vàng là xu hướng phổ biến, được loạt sao Việt – Hàn ưu ái. Tuy nhiên, không phải ai cũng thăng hạng nhan sắc khi thử nghiệm tóc vàng sáng. Nhiều người đẹp trở nên kém xinh, có phần già dặn chỉ vì màu tóc chói chang, nổi bật.

Để “F5” hình ảnh và làm mới phong cách, nhiều người đẹp Vbiz đã thay đổi mái tóc đen, đổi màu tóc nguyên bản sang tông vàng phổ biến. Nhuộm tóc vàng không chỉ là xu hướng quen thuộc mà còn dễ khiến gương mặt trở nên Tây và cá tính hơn.

Với mỹ nhân sở hữu da trắng, tóc vàng là lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật ưu điểm làn da. Thế nhưng, không ít kiều nữ vì nhuộm tóc tông màu quá chói hoặc kiểu tóc không phù hợp mà chỉ số nhan sắc tụt giảm.

Hạ Vi nổi tiếng với vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào cũng vì mái tóc vàng rực, cắt mái bằng mà cộng thêm cho mình cả chục tuổi. Không chỉ vậy, cô nàng còn đánh mất vẻ thời thượng vốn có.

Tóc vàng lại uốn cong và rối phồng như bờm sư tử khiến Phi Thanh trở thành thảm họa. Một phần cũng vì lớp makeup đậm và gu thời trang lòe loẹt mà kiều nữ “da nâu” xuống sắc.

Văn Mai Hương tự tay “nhấn chìm” nhan sắc với mái tóc bob nhuộm vàng điểm highlight hồng rực. Tóc cắt mái bằng và ngang cằm vuông vắn phô nhược điểm mặt kém thon và không mấy “ăn rơ” với phong cách thời trang của nữ ca sĩ

Khánh Thi “hồi teen” bất thành với mái tóc vàng khá sến do không hợp với phong cách thanh lịch, duyên dáng của nữ hoàng dancesport. Lối trang điểm son hồng cũng lệch tông khi kết hợp với màu tóc chói.

Vỗn dĩ để tóc nâu hạt dẻ xinh như búp bê, Ngọc Trinh đột ngột “xuống tóc” ngắn cũn, lại nhuộm vàng toàn bộ khiến gương mặt trở nên già dặn và mất đi vẻ thanh thoát từng có.

Em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang sẽ ghi điểm ấn tượng nếu tiết chế bớt sắc độ vàng của màu tóc, chọn tông vàng song bớt chói chang hơn để gương mặt không bị “dừ”.

Giang Hồng Ngọc đã thành công khi cộng thêm tuổi cho mình với mái tóc vàng hoe và lối makeup trắng bệch, thiếu sức sống.

Dù chỉ là kiểu tóc tạm thời nhưng quả thực, tóc vàng và xoăn tít như thế này khiến Mỹ Tâm bị lộ gương mặt to và thô, thêm kiểu trang điểm đậm cũng làm nữ ca sĩ già đi đáng kể.

Bấy lâu để tóc đen tuyền, cắt tém như tomboy, hóa ra là H’Hen Niê đang “giấu” đi vẻ đẹp thực sự. Khi thử nghiệm tóc vàng khói, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sang chảnh, sành điệu và rực rỡ gấp bội phần.

Song cũng thật lạ, kiểu tóc ngắn màu vàng này lại không phù hợp và có phần “phản” lại nhan sắc của chân dài Ê Đê.

Hương Giang xinh như búp bê với tóc vàng uốn xoăn và để mái thưa. Gương mặt chuẩn V-line và làn da trắng nõn càng được khai thác triệt để với kiểu tóc ấn tượng này.

Chăm chỉ đổi màu tóc, Quỳnh Anh Shyn giữ vững đẳng cấp thời trang ngay cả khi nhuộm tông vàng vốn đã có phần quen thuộc. Mái tóc rối nhẹ, rẽ mái lệch và lối trang điểm nhấn vào làn da rám nắng vô cùng phù hợp với style khoẻ khoắn, hơi hướng Hollywood của hot girl Hà Thành.

Tóc nhuộm vàng cũng đem lại vẻ ngoài năng động, giúp Khởi My “ăn gian” tuổi một cách ngoạn mục. Nhìn cô nàng để tóc vàng sáng, mặc đồ nữ sinh, khó ai có thể đoán được bà xã Kelvin Khánh đã gần 30 tuổi.

Hoàng Yến Chibi cũng trở nên xinh xắn, ngọt ngào hơn với màu tóc nổi. Làn da trắng sứ của người đẹp “Tháng năm rực rỡ” cũng được làm nổi bật, toả sáng hơn.

Bảo Thy được khen xinh như búp bê khi nhuộm tóc vàng sáng, uốn phồng và tạo chân cụp “cúp bế”, làm nổi bật vẻ ngọt ngào. Tóc màu nổi ngoài tôn nét đẹp trên gương mặt còn giúp “công chúa bong bóng” tô đậm làn da trắng mịn, không tì vết.

Bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương khoe mái tóc vàng chất lừ nhưng không hề chói chang.

Dù có ý kiến cho rằng tóc vàng khiến Thúy Vi trông chững chạc hơn nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc của hot girl được đà “lên hương” chỉ nhờ tóc nhuộm màu nổi.

Chi Pu tỏa sắc yêu kiều với màu tóc tươi sáng. Nhờ sự tương phản màu sắc, tóc vàng khiến người đẹp tô đậm được nước da trắng hồng, càng trở nên xinh xắn, tràn đầy sức sống.

Theo đuổi hình tượng gợi cảm, Linh Chi còn phá cách ấn tượng khi nhuộm tóc vàng sáng, càng làm nổi bật làn da trắng nõn.

Như vậy cũng thì một màu tóc, nhưng loạt mỹ nhân Việt lại có sự chênh lệch đáng kể về nhan sắc. Người cá tính, sành điệu hơn song cũng không ít người đẹp kém xinh vì tóc màu nổi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất