Thời trang

Những ý tưởng chụp ảnh đôi cực ngọt giúp bạn ghi lại dấu ấn ngày Valentine

Tấm
Chia sẻ

Ngày lễ ngọt ngào nhất trong năm sắp đến và nếu bạn muốn ghi lại khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào của mình thì những ý tưởng chụp ảnh đôi cực thời trang dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo.

Tình yêu với muôn màu cảm xúc là cảm hứng để bắt nguồn nhiều thứ trong cuộc sống này và hầu hết những ai đang yêu đều muốn khoe tình yêu của mình với cả thế giới. Chụp ảnh chung cùng nhau chính là một trong những cách “khoe” tình yêu được nhiều bạn trẻ áp dụng nhất. Khoảng vài năm trở lại đây, những bộ ảnh cặp đôi ngọt ngào tràn ngập mạng xã hội với nhiều concept mới lạ khác nhau.

Dẫu chẳng chụp chung nhưng ai nhìn cũng biết “Ta là một cặp”

Dù chàng và nàng chụp tách biệt nhưng chỉ cần nhìn qua, ai cũng thừa biết họ là một cặp. Đây là một ý tưởng khá thú vị dành cho các cặp đôi trong dịp Valentine sắp tới để có những bức hình nghệ thuật chất nhất mà vẫn thể hiện rõ được sự đồng điệu tâm hồn.

Background đơn giản, trang phục cũng chỉ là bộ suit không mới mẻ cùng 1 đạo cụ là nhành hoa hồng nhưng cũng đủ làm nên sự gắn kết kì lạ giữa 2 con người

Đây cũng là 1 ý tưởng hay ho dành cho những cặp đôi khi không thể “nhờ người chụp hộ” mà vẫn có ảnh đôi đủ cả cảnh như thế này!

Đừng lo, luôn có em/anh ở đây!

Ánh mắt lấp lánh chứa đầy sự quan tâm, cái nắm tay nhẹ nhàng mà ấm áp chính là thông điệp mà bất cứ những ai đang yêu đều muốn gửi gắm đến đối phương của mình. Đối với bất cứ ai, một tình yêu mãi mãi với thời gian và luôn có nửa kia bên cạnh cũng là một ước mơ.

Chỉ là nhìn nhau thật bình dị mà chất chứa trong đó là bao yêu thương.

Vì yêu là sự sẻ chia

Một trong những yếu tố chính giúp tình yêu thêm đẹp và vững bền chính là sự chia sẻ. Chia sẻ sở thích, niềm vui, nỗi buồn … giúp 2 người hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Những bức ảnh chứa đầy sự chia sẻ thế này thường chứa đựng dấu ấn cá nhân rất riêng và dễ khiến nhiều người xem xong phải thốt lên đầy ghen tị: “Ôi tôi muốn có người yêu”.

Chia sẻ với nhau tình yêu thương cún cưng nên dù đi chơi…

… hay ở nhà xem phim thì em cún vẫn “như hình với bóng” cùng chúng mình.

Yêu nhau là bộc lộ hết bản chất và những thú vui kỳ quặc

Là chia vơi tách cà phê nóng…

Là cùng nhau ăn và béo lên…

“Anh muốn có tình yêu xanh ngát xanh, như ông bà anh!”

Tình yêu mộc mạc, giản dị mà chất chứa yêu thương thời xưa của ông bà là ước ao của nhiều bạn trẻ ngày nay bởi xã hội hiện đại đang khiến người ta xa cách nhau nhiều hơn. Nếu bạn muốn cùng người ấy có một bộ ảnh cực chất thì ý tưởng “Ông bà anh” chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Bạn có thể tìm bối cảnh cũ làng quê, giếng nước, gốc đa và đi kèm là những trang phục xưa như guốc mộc, váy đụp… để khiến bộ ảnh thêm cuốn hút hơn.

Tình yêu vườn rau xanh ngát xanh, cùng nhau trồng trọt, cấy hái cũng là một ý tưởng thú vị không kém.

Vì yêu là cùng nhau đi khắp thế gian!

Kiểu ảnh này thực chất không hề mới. Nó được khá nhiều bạn trẻ áp dụng thường xuyên để chia sẻ về những chuyến đi, những buổi hẹn hò. Thế nhưng, vừa đơn giản, dễ chụp lại đẹp thế này thì ý tưởng này vẫn khá đáng để thử trong dịp Valentine này đấy chứ!

Mình cùng diện đồ đôi và chụp hình thật chất!

Nếu chàng và nàng cùng là những con nghiện thời trang thì concept này là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh rồi. Thử hỏi còn gì tuyệt hơn khi cùng bước xuống phố với những set đồ chất lừ và chẳng hề giống nhau mà vẫn tương đồng, gắn kết đến lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất