Thời trang

Những xu hướng nào đã 'phá đảo' ảnh street style của giới trẻ năm 2016?

Khang Phạm
Chia sẻ

Cùng điểm qua 4 trào lưu gây bão trên khắp các bức ảnh streetstyle trong năm 2016.

2016 là một năm mà rất nhiều các xu hướng lên ngôi trong làng thời trang. Nếu như các tín đồ vẫn còn mê mệt với những chiếc áo denim thêu hoa thì sơ mi tay chuông siêu dài mốt quần “một mất một còn” cũng hot không kém. Dù cập nhật nhanh nhạy loạt trào lưu đang làm điên đảo giới mộ điệu, nhưng các tín đồ lại không tiết chế và ngược lại còn biến bản thân trở thành thảm họa cùng cách kết hợp và phong cách “không ai hiểu nổi”.

 Xu hướng khoe nội y

Đây chính là xu hướng khá táo bạo trong các show diễn danh giá trên thế giới, mốt diện đồ khoe nội y nhanh chóng được giới mộ điệu cập nhật nhằm biến hóa hình ảnh của mình trở nên gợi cảm hơn. Quan niệm về sự hở hang và kín đáo mỗi nơi mỗi khác nên khi về đến Việt Nam, không phải tín đồ nào cũng có thể chinh phục trào lưu một cách tinh tế và nhận được nhiều sự khen ngợi vì độ táo bạo này.

Tuy nhiên, chính vì các nàng tự tin phô diễn quá nhiều khuyết điểm trên cơ thể nên đôi lúc sẽ khiến người đối diện “muối mặt” khi tiếp xúc, cũng như trở thành tội đồ của thời trang.

Trên sàn diễn thì xu hướng này vô cùng thời thượng nhưng nếu không tiết chế bạn sẽ thành thảm họa như cô nàng này đây!

Nếu muốn diện xu hướng khoe nội y một cách tinh tế và quyến rũ thì chắc chắn vòng 2 của bạn phải không được ngấn mỡ rồi!

Cùng học hỏi 2 cách phối hợp xu hướng khoe nội y một cách thời thượng mà vẫn không hề phản cảm bằng các hình ảnh dưới đây:

- Các cô nàng muốn trông mạnh mẽ mà vẫn thể hiện vẻ đẹp quyến rũ của mình thì những bộ suit họa tiết hay các gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng pastel, xanh baby blue chính là một tips vô cùng hay ho và ấn tượng.

- Hoặc các cô nàng cảm thấy bản thân không phù hợp với hình ảnh mạnh mẽ thì áo khoác dáng dài sinh ra là để dành cho những quý cô nữ tính, thời thượng.

Tay áo chuông dài

Áo tay siêu dài chính là một trong những xu hướng được săn đón nhiệt tình trên các sàn diễn từ mùa Thu Đông năm nay. Đó chính là lý do vì sao xu hướng này dễ dàng đốn gục các tín đồ thời trang trên những bức hình streetstyle.

Tuy nhiên đây lại là một trào lưu gây khá nhiều tranh cãi, mẫu trang phục có thể vô cùng thời thượng nhưng nếu không tiết chế người mặc sẽ lâm vào tình huống oái ăm khi xuất hiện. Hoặc cũng có nhiều trường hợp, không mix trang phục cẩn thận, chiếc áo sẽ phản chủ ngay lập tức và hình ảnh của bạn sẽ trở nên lôi thôi, luộm thuộm.

Sơn Tùng chính là những thảm họa siêu khó đỡ khi diện xu hướng áo tay chuông dài trong năm nay.

Nếu các nàng yêu thích xu hướng này nhưng không muốn trở thành tội đồ của thời trang thì không thể bỏ qua 2 cách kết hợp độc đáo, thời thượng dưới đây:

- Phái nữ có thể kết hợp mẫu áo sơ mi tay siêu dài cùng chân váy đuôi cá thời thượng, nhưng điểm nhấn nên đến từ đôi giày sandals màu sắc nổi bật hay ankle boots cá tính.

- Các cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động thì quần yếm và giày sneaker chính là combo siêu hot trong mùa mốt này đấy!

Quần “một mất một còn”

Vẫn là kiểu quần bình thường nhưng thêm vào đó, chúng được “lột xác” bằng một biến thể hoàn toàn mới, cuốn hút và đầy lạ mắt. Đây chính là xu hướng độc đáo trên các sàn diễn Thu Đông năm nay. Không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng, độc đáo trong loạt ảnh streetstyle, chúng còn thể hiện được nét phá cách từ chính bạn.

Thế nhưng thời gian gần đây, các nàng lại chuộng kiểu “một mất một còn” khiến cho chiếc quần trở nên thiếu tinh tế, thậm chí còn phản cảm khi để lộ quá nhiều da thịt. Đó chính là lý do vì sao nhiều bạn trẻ đã trở thành thảm họa cùng xu hướng này!

Đây chính là thảm họa của xu hướng quần “một mất một còn”.

- Đối với trào lưu có “1-0-2” này thì mẫu áo khoác bomber dáng dài, denim oversized cùng giày ankle boots nên được các nàng note ngày vào sổ tay của mình khi muốn diện mẫu quần “một mất một còn” trong những ngày lễ sắp đến.

Xu hướng Layering

Mùa khi gió mùa Đông ùa về, chắc chắn những set đồ kết hợp layering sẽ được các tín đồ ưu ái hơn cả và chúng luôn trở thành trào lưu đứng đầu của giới thời trang. Từng lớp trang phục kết hợp ngẫu hứng cùng nhau vừa giữ ấm cơ thể mà cũng thể hiện phong cách tinh tế, thời thượng của chính bản thân mỗi người.

Tuy nhiên, đây cũng là cách phối kết khá rủi ro, nếu không thực sự là một người am hiểu hay sành mốt thì bạn sẽ dễ dàng trở thành một tín đồ ngớ ngẩn và biến bản thân vô cùng luộm thuộm khi xuất hiện bất cứ đâu.

Trên sàn diễn thì xu hướng này vô cùng thời thượng nhưng không tiết chế bạn sẽ dễ dàng trở thành thảm họa khi phối hợp trang phục như cô nàng Minh Hằng.

Các người đẹp cần cân nhắc việc lựa chọn trang phục khi kết hợp xu hướng layering nhé!

- Phái nữ có thể học hỏi xu hướng này bằng cách phối hợp các trang phục như áo khoác không tay dáng dài, cardigan họa tiết, cũng như không thể thiếu chiếc khăn choàng cổ to bản.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất