Thời trang

Những trang phục có thể 'lấy trộm' từ tủ quần áo của chàng

Chia sẻ

Nếu bạn đã chán những trang phục "bánh bèo" hàng ngày, hãy thử khám phá tủ đồ của chàng xem mình có thể tận dụng được gì không nhé!

Thời trang nữ mang phong cách tomboy hay mượn các thiết kế, chi tiết của nam giới xuất hiện không ít trên thị trường. Thậm chí còn được hưởng ứng một cách rộng rãi. Tuy nhiên, để không phải tốn “hầu bao”, bạn có thể sử dụng những items này từ chính những người thân, như bạn trai, thay vì phải mua chúng với giá tiền không hề rẻ. Chỉ cần thêm một chút tinh tế trong cách mix đồ sẽ khiến bạn nổi bật và cá tính.

Dưới đây là 7 vật dụng, bạn có thể tinh ý “trộm” của chàng để “F5” bản thân. Tất nhiên, bạn cũng có thể vòi chàng diện đồ giống hệt bạn, chắc chắn cả hai sẽ là cặp đổi cực kỳ nổi bật.

1. Áo vest

chang-va-ban-co-the-dien-chung-nhung-items-thoi-trang-nao (1)

Trông bạn sẽ vô cùng sexy nếu khoác một chiếc áo vest nam tính lên người. Nếu chiếc áo không phải quá khổ thì bạn có thể vô tư diện item này rồi, trông bạn sẽ năng động và linh hoạt lắm đấy. Khéo léo kết hợp nó với quần jean, legging da và áo thun trơn sáng màu. Đừng ngại xắn tay áo lên nếu cảm thấy tay áo quá dài hoặc hơi cồng kềnh với bạn.

2. Đồng hồ

chang-va-ban-co-the-dien-chung-nhung-items-thoi-trang-nao (2)

Tốt hơn là hãy chọn một chiếc đồng hồ màu vàng, chiếc đồng hồ cỡ lớn sẽ là điểm nhấn cho cả set đồ. Có thể nó sẽ hơi quá khổ so với cổ tay, nhưng cứ xem như nó là một chiếc vòng tay, bạn có thể ung dung mang nó đi bất cứ đâu.

3. Áo sơ mi trắng

chang-va-ban-co-the-dien-chung-nhung-items-thoi-trang-nao (3)

Phổ biến, dễ sử dụng là những gì bạn có thể thấy ở sơ mi trắng. Tất nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy chiếc áo này trong tủ đồ của bạn trai mình. Chiếc áo càng lớn sẽ càng thú vị hơn, bạn có thể mặc cũng quần đùi nếu thích “mốt không quần”, hay mix cùng quần jeans rách, thậm chí là một lớp layer bên ngoài chiếc đầm dạ hội màu đen.

4. Quần Jeans

chang-va-ban-co-the-dien-chung-nhung-items-thoi-trang-nao (4) Các chàng trai diện quần jeans thường rất cá tính, xen lẫn một chút bụi bặm. Nếu không chuộng một denim xuất hiện tràn lan trên thị trường, bạn hãy thử kết hợp chiếc quần jeans của chàng với đôi giày cao gót hay một đôi Chuck Taylors, nhớ xắn gấu quần để trông cá tính hơn nhé.

5. Sweater

chang-va-ban-co-the-dien-chung-nhung-items-thoi-trang-nao (5)

Thường thì sweater chỉ phù hợp với con trai, tuy nhiên bạn cũng không mất đi sự nữ tính nếu muốn thử mặc thể loại này. Kết hợp nó cùng với váy ren, sequin nhẹ nhàng cùng với dây chuyền. Những phụ kiện đôi khi không liên quan với nhau sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.

6. Áo khoác jeans

chang-va-ban-co-the-dien-chung-nhung-items-thoi-trang-nao (6)

Áo khoác jeans xuất hiện ở khắp mọi nơi, và nó là một item bạn có thể “mượn” của chàng để làm nổi bật phong cách thời trang của mình. Bạn nghĩ gì nếu diện một chiếc váy hoa nổi bật cùng với chiếc áo khoác jean cá tính, bụi bặm. Sự tương phản này sẽ khiến bạn trở nên cá tính và thời trang hơn nhiều lần.

7. Áo sơ mi ca-rô

chang-va-ban-co-the-dien-chung-nhung-items-thoi-trang-nao (7)

Nếu những chiếc áo sơ mi trắng khiến bạn trở nên sexy hơn thì những chiếc áo sơ mi ca-rô sẽ khiến bạn trông cá tính hơn đấy. Thử khám phá tủ đồ của bạn trai và “trộm” ngay một chiếc, kết hợp nó với bất cứ thứ gì bạn muốn, trông bạn sẽ tươi tắn hơn nhiều.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất