Thời trang

'Bộ tứ nấm lùn' khuấy đảo làng mốt bằng 'vũ khí' nối dài đôi chân

Minh Tú
Chia sẻ

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng các tín đồ thời trang đình đám này luôn khiến mọi người phải thán phục.

Mặc dù chiều cao có phần thấp bé nhưng các tín đồ thời trang sau đây sẽ khiến mọi người phải ngước nhìn. Điều này minh chứng cho việc không cần một hình thể hoàn mỹ, các cô gái vẫn có thể ăn mặc đẹp nếu như biết cách lựa chọn trang phục phù hợp.

Emma Robert - Giày cao gót là vũ khí tuyệt vời

Emma Robert được biết đến với vai trò là diễn viên, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang đình đám trong làng giải trí Mỹ. Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn chỉ với 1m57, thế nhưng cô nàng sinh năm 1991 đã chinh phục làng mộ điệu thế giới khi luôn xuất hiện rạng rỡ mọi lúc mọi nơi với phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Chính khuyết điểm về hình thể lại trở thành điểm mạnh giúp Emma luôn nổi bật và gây chú ý hơn. Với chiều cao khiêm tốn, cô luôn biết cách phối đồ tôn dáng nhất và “ăn gian” chiều cao một cách khéo léo.

Những bộ váy khoét cổ sâu hay đính họa tiết nổi bật được cô áp dụng triệt để. Điều này có tác dụng đánh lừa thị giác người nhìn, thu hút ánh nhìn bên trên và xóa nhòa khuyết điểm chân ngắn bên dưới. Bên cạnh đó, những chiếc váy ngắn trên gối, váy maxi nhẹ mỏng hay quần bó giúp cô trở nên cân đối hơn.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng biểu tượng thời trang luôn biết cách phối hợp hài hòa giữa hình thể và trang phục. Những bộ jumsuit khoét cổ sâu, họa tiết sọc dọc giúp cô “ăn gian” chiều cao triệt để.

Chiếc sơ mi dáng dài kết hợp với đôi boots ngang gối cho ra phong cách vừa mới lạ vừa giúp kéo dài đôi chân thêm vài phân.

Món phụ kiện được sử dụng thường xuyên nhất chính là đôi giày cao gót, đây là vũ khí tuyệt vời giúp cô nàng tự tin hơn trên từng bước đi.

Miroslava Duma - Đầm ngắn, shorts ngắn là lựa chọn hàng đầu

Được mệnh danh là một trong bốn “Bộ tứ quyền lực” đình đám trong làng thời trang của xứ sở Bạch Dương, Miroslava đã làm rạng danh làng thời trang Nga trên bản đồ thời trang thế giới. Trải qua nhiều năm cộng tác với các tạp chí thời trang lớn như Harper Bazaar, L’Officiel Russia và Glamour Russia, Miroslava Duma đã tích lũy nhiều kinh nghiệm về thời trang và xây dựng cho mình một hình ảnh cá tính, phong cách. Vì thế, mặc dù với chiều cao chỉ với 1m52, cô vẫn luôn nổi bật khi sở hữu một vóc dáng thấp bé nhưng luôn khiến mọi người phải ngước nhìn.

Bí quyết giúp nối dài chân của cô nàng hạt tiêu nổi tiếng nước Nga chính là nhờ cách lựa chọn màu sắc, kiểu dáng thu hút.

Đầm ngắn, shorts ngắn luôn là lựa chọn hàng đầu của Miroslava, đặc biệt, cô cũng thường mix các mẫu trang phục này với giày cao gót platform để tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Bí quyết của cô chủ thương hiệu thời trang để kéo dài đôi chân là sử dụng triệt để các mẫu váy ngắn.

Các mẫu đầm có phần eo được đẩy cao, hay quần, váy có cạp cao luôn được người đẹp nước Nga ưu ái.

Cô đặc biệt yêu thích các kiểu quần suông khi diện kèm vest vì tạo cảm giác chân dài hơn.

Wendy Nguyen - Chơi màu hài hoà để tăng sức hút

Wendy Nguyen là một cô gái mồ côi gốc Việt lớn lên tại Mỹ. Hiện tại cô đã trở thành một trong những Fashion Blogger nổi tiếng nhất trên thế giới. Khó ai ngờ, cô gái với phong cách và dáng vóc như người mẫu này thực sự chỉ sở hữu chiều cao 1m52. Mặc dù chiều cao khiêm tốn nhưng cô luôn xuất hiện với những bộ cánh được phối hợp một cách hoàn hảo.

Wendy Nguyen luôn tận dụng triệt để đôi boots trong bất cứ trang phục nào. Nó không chỉ khiến tỉ lệ đôi chân được kéo dài ra mà còn tạo cho đôi chân thêm phần quyến rũ.

Nhờ cách phối hợp trang phục một cách tài tình, dù chiều cao của cô chỉ gói gọn trong khoảng 1m55 nhưng cô luôn làm người khác đối diện nghĩ cô cao đến 1m70.

Cô rất biết cách chọn những gam màu hài hòa để tạo nên một bức tranh thời trang thật quyến rũ.

Sarah Mikaela - Bí mật nằm ở quần dài qua gót

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m52 nhưng người đẹp vẫn thu hút đông đảo người hâm mộ nhờ style cực “chất” và sành điệu. Sarah Mikaela hiện đang là mẫu ảnh tự do kiêm beauty blogger nổi tiếng thế giới. Được biết, thu nhập trung bình một tháng của Sarah có thể lên tới 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng).

Tương tự các cô nàng chân ngắn khác, Sarah ưa chuộng các bộ váy ngắn trên gối, đơn giản, nữ tính nhưng không kém phần cá tính. Các mẫu quần dài qua gót được cô tận dụng triệt để giúp “kéo dài” đôi chân.

Chỉ với tông màu trắng đen chủ đạo, chiếc váy ngắn qua gối kết hợp hài hòa với phụ kiện đã làm nên một tác phẩm thời tranh tuyệt vời.

Bộ cánh không thể cá tính hơn với chiếc quần chạm đất kéo dài chiều cao rõ rệt.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất