Thời trang

Những thương hiệu thời trang xây dựng nên hình tượng điệp viên 007

Chia sẻ

James Bond thường mặc trang phục của những thương hiệu nào? Ắt hẳn các fan lớn của anh chàng điệp viên này sẽ không thể bỏ qua.

Ai cũng biết, tất cả các nhân vật trên phim đa phần là hư cấu, 007 không phải là một ngoại lệ. Tuy nhiên, sau 50 năm kể từ khi xuất hiện, hình ảnh gai góc của James Bond vẫn được khắc hoạ một cách hoàn hảo, mang lại sự tươi mới nhất định.

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (15)

Nhắc đến James Bond, không chỉ nhắc đến siêu xe, sản phẩm công nghệ tuyệt đỉnh mà còn là phong cách thời trang độc đáo nhưng không kém phần thời thượng của người hùng này. Đằng sau những bộ suit menly thời trang, những trang phục khỏe khoắn nam tính. Cùng điểm qua những thương hiệu thời trang đã làm nên tên tuổi của anh chàng điệp viên này.

Sunspel

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (1)

“Đơn giản là sang trọng” là những gì có ở thương hiệu thời trang Sunspel. Và cũng có thể thấy series phim Điệp viên 007 đã giúp Sunspel khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Lựa chọn những mảng màu thanh lịch trắng và xanh navy, những chiếc áo Polo xuất hiện với James Bond trong mỗi phần đều toát lên sự quyến rũ và tươi trẻ. Đây được xem là một thành quả của Lindy Hemming cùng Sunspel. Và liệu trong phần tiếp theo, sản phẩm của hãng này vẫn còn được điệp viên sử dụng.

Tiết lộ thêm, các sản phầm đồ lót đến từ hãng thời trang này cũng được anh chàng điệp viên ưa chuộng. Ghé Sunspel và lựa chọn trang phục đúng chất điệp viên nếu có dịp đến London nhé.

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (2)

Tom Ford

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (3)

Với những sản phẩm tự cắt may tinh tế, Tom Ford đã được ưa chuộng và được James Bond sử dụng trong nhiều series phim.

Chất liệu cao cấp, mỏng và đề cao tính thủ công đã khiến cho thương hiệu đến từ Ý này trở thành sản phẩm mẫu mực. Skyfall vừa qua nên thời điểm lên ngôi của Tom Ford với số lượng các sản phẩm xuất hiện khá dày đặt.

Với một điệp viên giấu mặt như James Bond, các thiết kế jacket với tông màu trầm, tối là lựa chọn hàng đầu.

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (4)

N. Peal

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (5)

Bạn chắc sẽ quen thuộc với chiếc áo cổ tròn của hãng thời trang N.Peal xuất hiện trong các phần trước và hiện hữu nhan nhãn trong các sản phẩm quảng bá Spectre.

Là một thương hiệu thời trang cao cấp, lấy chất liệu vải len cashmere thoáng mát làm chủ đạo. N. Peal đã lấy lòng James Bond trong rất nhiều năm qua.

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (6)

Turnbull & Asser

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (7)

Turnbull & Asser kết hợp lần đầu tiên với Bond nào năm 1962, và dường như mối quan hệ này vẫn còn hiện hữu cho đến bây giờ. Bằng chứng là các sản phẩm áo sơ mi thanh lịch, được chăm chút khéo léo vừa vặn của hãng thời trang này được James Bond sử dụng thường xuyên trong hầu hết các phần của chuỗi phim trinh thám này.

Ngoài những chiếc áo sơ mi được thiết kế hoàn hảo thì caravat cũng được Bond đặc biệt chú trọng.

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (8)

Crockett & Jones

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (9)

Với hơn 200 nhân công làm việc liên tục, mỗi đôi giày và bốt của Crockett & Jones là minh chứng cho sự quyết tâm sắt đá, tạo nên những sản phẩm chất lượng với độ bền cao nhất.

Với các cảnh quay trong phim như chạy trên xe lửa, trượt băng trên ngọn núi hiểm trở như Cello trong phim, sản phẩm của hãng đều mang lại cho diễn viên sự thoải mái cũng như an toàn nhất định.

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (10)

Omega

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (11)

Trước đó, Jame Bond cũng sử dụng đồng hồ Rolex như một vật bảo đảm cho hình tượng lịch lãm, hào hoa của mình trong những phần phim trước. Tuy nhiên, Spectre lại là sự lên ngôi của đồng hồ Omega danh tiếng. Hãng đồng hồ Thuỵ Sĩ này cũng đã có những bước phát triển đột phá của mình để đảm bảo sự tin cậy từ Bond.

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (12)

Persol

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (13)

Persol được thành lập tại Turin, Ý vào năm 1917, tên tuổi của hãng được khẳng định với các sản phẩm kính phù hợp cho những chuyến đi thám hiểm hoặc ra ngoài không gian. Nhưng phải công nhận, James Bond đã khiến hình ảnh của Persol lên đến tầm cao mới. Chỉ là những chi tiết hư cấu như cho rằng mắt kính là vũ khí trong phim, nhưng mắt kính Persol đã có một sự đón nhận từ đông đảo fan hâm mộ 007.

cac-thuong-hieu-xay-dung-hinh-anh-diep-vien-007-james-bond (14)

Chia sẻ
Tin mới nhất