Thời trang

Những sự cố 'nhún bèo' trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng

Chia sẻ

Bên cạnh những chiếc váy tuyệt đẹp trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng, chúng ta không thể không kể đến những thảm họa thời trang mà đa phần xuất phát từ việc quá tham chi tiết đính kết và bèo nhún.

Natalie Dorme, ngôi sao của loạt phim Game of Thrones trông lùn hơn trong bộ váy màu đỏ của J.Mendel với phần vai quá rũ cùng với chi tiết rườm rà quanh cổ. Nữ diễn viên 33 tuổi trông sẽ đẹp hơn nếu chiếc váy bỏ bớt phần dây cổ có vẻ không liên quan.

Ở tuổi 78, Jane Fonda trông vẫn rất rạng rỡ thế nhưng chiếc đầm trắng với phần diềm cổ vỏ sò khiến cho nữ diễn viên đánh mất đi sự duyên dáng. Nhiều chuyên gia so sánh hài hước rằng phần diềm cổ trông như vỏ lót bánh cup cake.

Rapper Wiz Khalifa cùng mẹ của anh xuất hiện trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng với trang phục theo concept ”đi họp phụ huynh”. Bộ trang phục của cả hai khá chất và phá cách nhưng lại không phù hợp với thảm đỏ.

Rườm rà và quá nhiều chi tiết vô tình khiến cho chiếc váy của nữ diễn viên Sarah Hay kém sang trọng và nổi bật. 

Diễn viên American Crime Regina King trông thô cứng dù diện thiết kế xẻ cao nữ tính. Bên cạnh đó, phần vạt dài phía sau cũng không liên quan tới tinh thần của mẫu váy.

Tiziana Rocca trông như bị bủa vây bởi chiếc váy đen 3/4 là họa tiết nhún bèo, còn lại là những chi tiết đính đá sến sẩm.

Lại thêm một thảm họa của những chi tiết nhún bèo rối mắt. Giá như chiếc váy gạt bỏ bớt chi tiết cầu vai thì có lẽ trông nữ diễn viên Caitriona Balfe trông sẽ duyên dáng hơn.

Ngôi sao của phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ, Eva Longoria mặc một chiếc váy với hình dáng không xấu và tôn triệt để các đường cong của cô nhưng vì quá nhiều chi tiết đính kết và phụ kiện khiến cho bộ trang phục bị rườm rà và không có điểm nhấn.

Ngôi sao truyền hình thực tế Guiliana Rancic chọn một chiếc váy với phần tay áo xẻ rủ quá dài. Những đường cut out làm lộ lên khuyết điểm với thân hình gầy gò thiếu sức sống của nữ diễn viên.

Chiếc váy dạ hội màu xanh ngọc bích của Jada Pinkett Smith trông sẽ tính tế hơn nếu như không có phần vai áo được đính hai miếng vải trông như rèm cửa sổ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất