Thời trang

Những style trang điểm cực hợp với việc dạo phố ngày xuân

Chia sẻ

Kiểu tóc như thế nào cho hợp mốt, màu son ra sao cho thật quyến rũ? Hãy check những tips dưới đây để thêm lung linh trong mùa xuân này nhé!

Các tông son đỏ sáng

tetdep01

tetdep02

Màu son thịnh hành trong mùa xuân này chính là các tông đỏ sáng. Bất kì sắc đỏ nào mỗi cô gái cũng nên áp dụng cho những ngày đầu năm này. Sau khi đã tô son toàn môi, hãy dùng chì môi để định hình lại cho đôi môi hoàn hảo.

Tóc tết

tetdep03

Các kiểu tóc tết càng ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là kiểu tết lỏng về đằng sau và được bới lên. Với kiểu tóc này, các bạn gái hãy làm thật khô tóc, bện lỏng tay từ đỉnh đầu, cuối cùng cố định phần đuôi tóc lên sau gáy, cố định tó bằng cặp tăm và có thể thì bạn hãy xịt một chút keo.

Phấn mắt tông hồng nude

tetdep04

Phấn mắt tông hồng nhẹ sẽ hoàn thiện phong cách trang điểm nude/ tối giản, tạo chiều sâu cho đôi mắt. Tuy nhiên với tông màu này bạn chỉ nên chọn tông màu hồng trầm và nhấn nhá vừa đủ để tạo khối màu nhẹ nhàng, tự nhiên cho đôi mắt.

Tóc xoăn tự nhiên, mềm mại

tetdep05

Những lọn tóc được sấy kĩ càng, cứng bết vì keo đã quá phổ biến và mùa xuân năm nay sẽ được thay thế bằng kiểu tóc mềm mại tự nhiên. Để có được kiểu tóc như ý này, các cô gái cần dưỡng tóc thật cẩn thận, một mái tóc bồng bềnh, óng mượt là mấu chốt cho kiểu tóc hoàn hảo này.

Làn da căng bóng

tetdep-6 tetdep07

Hãy làm quen trở lại với các loại phấn bắt sáng ánh nhũ (bronze), chỉ cần khéo léo sử dụng bronze cho phần má, sống mũi, cằm và trán, bạn sẽ có khuôn mặt được tạo khối tự nhiên và bóng mịn.

Tóc bới thấp

tetdep8

Các kiểu tóc đuôi ngựa, tóc gập hờ, tóc búi… đều được bới thấp dưới gáy, kiểu tóc đơn giản, tiện dụng này kết hợp với mái tóc óng ả sẽ không làm bạn trông xuề xòa, ngược lại đem đến vẻ trẻ trung mà vô cùng hiện đại.

Màu mắt biển cả
tetdep09

tetdep10

Màu mắt xanh đã trở thành xu hướng cho mùa xuân năm nay. Bạn hãy đừng ngần ngại thử cho mình phấn mắt màu xanh navy cho phần mí mắt và định hình bằng đường kẻ sát chân mi đen để có một vẻ ngoài tươi mới.

Móng tay kim loại

tetdep11

Tất cả những nhà thiết kế hàng đầu đều ưa chuộng và lăng xê cho màu móng tay kim loại cho những ngày đầu năm này bởi lẽ không chỉ mang đến cho bạn điểm nhấn nổi bật. Móng tay kim loại còn làm rất tốt nhiệm vụ làm nổi bật cho phụ kiện bạn mang theo.

Hoa và nơ cho tóc

tetdep13

Các phụ kiện nơ và hoa cho tóc bỗng dưng trở nên đặc biệt được ưa thích trong đầu năm nay để mang đến cho các bạn gái vẻ lãng mạn và nữ tính nhất.

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất