Thời trang

Những siêu mẫu định nghĩa lại vẻ đẹp của phái nữ

Chia sẻ

Những siêu mẫu này sẽ chứng minh cho bạn thấy một điều: Ai cũng có khiếm khuyết, nhưng nếu biết cách, bạn sẽ biến những điểm yếu đó thành điểm mạnh của chính mình.

Andreja Pejic

Sinh ra là một cậu bé với cái tên Andrej Pejic, chàng người mẫu điển trai của nước Úc đã dũng cảm thừa nhận rằng mình “đang sống giữa hai giới tính”. Và bây giờ, sau khi đã chuyển giới, Andrej đã chính thức đổi tên thành Andreja Pejic.

Cô không chỉ trình diễn các trang phục nam mà còn kiêm luôn cả vị trí vedette trong các show thời trang nữ. Là nàng thơ của rất nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng, Andreja Pejic đã chứng minh được một điều rằng “Giới tính chẳng nói lên điều gì về con người hay cá tính của bạn cả. Chỉ cần có tài năng, chắc chắn bạn sẽ được công nhận”.

Bài học: Đừng ngại ngần hay mặc cảm vì bạn chưa dám sống thật với giới tính của mình. Khi bạn thực sự trưởng thành, bạn sẽ nhận ra điều quan trọng hơn cả là cách sống của bạn, chứ không phải bạn mang giới tính nào.

Denise Bidot

Denise là người mẫu plus-size đầu tiên xuất hiện trên sàn catwalk của NYFW (tuần lễ thời trang tại New York) năm 2014 vừa qua. Nàng người mẫu gốc Latin này cũng đã xuất hiện trong rất nhiều các chiến dịch của Target, Forever21, Macy’s… “Là phụ nữ không bao giờ là xấu xí cả. Điều bạn cần làm là cảm thấy thoải mái với cơ thể của mình. Vì bạn chỉ có một cơ thể mà thôi”.

Bài học: Mặc quần áo size L hay XL thì có làm sao, miễn là bạn thấy vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh. Chỉ nên giảm cân nếu như thấy sức khỏe có điều gì không ổn, hoặc đã đến lúc bạn cảm thấy mình cần phải gọn gàng hơn rồi. Đừng làm điều đó vì ai khác, hoặc chỉ để ganh đua nhé.

Rain Dove

Nàng người mẫu lesbian có khuôn mặt của một chàng trai này là cái tên đắt show trong làng thời trang Thế giới bởi cô nàng có thể diễn cả show thời trang nam và nữ. “Tôi không cảm thấy điều gì bất ổn với cơ thể hay gương mặt của mình cả. Tại sao phụ nữ lại không thể thay thế vai trò của nam giới? Dù chỉ là diễn show thời trang thôi nhưng tôi cũng cảm thấy mình đã phần nào góp phần vào việc kêu gọi đẩy mạnh bảo vệ nữ quyền”.

Bài học: Chẳng sao cả nếu bạn là con trai mà có gương mặt phúng phính đáng yêu như con gái, hay bạn là con gái mà các đường nét lại gai góc sắc cạnh như một chàng trai. Tận dụng và biến chúng thành điểm mạnh, điểm đặc biệt của mình như Rain Dove làm sẽ tốt hơn nhiều so với việc ngồi một chỗ và gặm nhấm vì điều đó.

Winnie Harlow

Winnie Harlow (hayChantelle Brown-Young) là một người mẫu trẻ đầy tài năng nhưng cũng hết sức đặc biệt. Chứng bệnh lạ về sắc tố da đã khiến nàng người mẫu da mầu này có những vết trắng loang lổ trên khắp mặt và cơ thể của mình.

Sau khi bị bắt nạt và trêu chọc suốt một thời gian dài, năm 2011, Winnie đã post một clip tự làm lên youtube phản đối gay gắt chuyện phân biệt và bị bắt nạt đó, đồng thời đã dũng cảm nói về căn bệnh quái lạ của mình.

Sau đó, Winnie đã xuất hiện trong chương trình America’s Next Top Model và trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất trong cuộc thi đó. Giờ đây, Winnie đã là gương mặt đại diện của hãng thời trang Diesel và là một trong những người mẫu đắt giá của làng thời trang thế giới.

Bài học: Không ai có thể khiến bạn cảm thấy mình không xinh đẹp ngoại trừ chính bạn. Đừng để ai đó làm bạn mất tự tin vì chỉ khi bạn học được cách yêu và chấp nhận khuyết điểm của chính mình, thì bạn mới có thể không để ai làm đau mình được.

Carmen Dell'Orefice

Từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar của Thái Lan, Carmen được xem là người mẫu lớn tuổi nhất hiện nay trong làng thời trang thế giới (bà đã 83 tuổi). Bắt đầu bước chân vào làng mẫu và là gương mặt trang bìa của Vogue khi mới 15 tuổi, Carmen đã có hơn 60 năm hoạt động trong nghề. Tuổi tác dường như không ảnh hưởng lắm đến đam mê của người phụ nữ này. Giờ đây, bà vẫn xuất hiện trong các chiến dịch thời trang của Target, hay trên những trang phỏng vấn đầy ấn tượng của Vogue, W hay Harper's Bazaar.

Bài học: Không có giới hạn về thời gian cho đam mê của bạn. Chẳng bao giờ là quá trễ để làm một điều gì đó mới mẻ cả. Bắt tay vào và lên kế hoạch thực hiện ngay thôi!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất