Thời trang

Những sao Việt U50, U60 nóng bỏng này khiến bạn phải suy nghĩ lại quy luật của tạo hóa

Thổ Đậu
Chia sẻ

Đại mỹ nhân quả là đại mỹ nhân, đây gọi là gừng càng già càng cay chứ không hề phải là hoa xuân sớm nở tối tàn đâu nhé.

Không thể ngờ các “chị đại” của Vbiz dù đã U50, U60 hết rồi nhưng vóc dáng vẫn thiêu đốt với vòng một căng tràn, vòng hai lộ cơ bụng săn chắc đến khó tin. Nếu nghĩ U50, U60 đã già cỗi, 'hết thời', hãy nhìn 7 “chị đại” này sẽ biết thế nào là thân hình gợi cảm còn mãi.

Thu Minh

Vẫn biết là Thu Minh luôn gợi cảm, nóng bỏng với những ca khúc nhạc dance sôi động nhưng không thể ngờ mẹ một con 41 tuổi này lại sở hữu vóc dáng gợi cảm đến vậy. Thậm chí khi Thu Minh khoe dáng trong những thiết kế lộ vòng eo săn chắc, vóc dáng nuột nà, đến cả những cô nàng nóng bỏng, táo bạo nhất Vbiz cũng phải nể phục.

Ở tuổi 41, Thu Minh đang ở giai đoạn vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng nhất.

Nhiều fan nhận xét, Thu Minh không kém các thiếu nữ tuổi đôi mươi là bao.

Thấy rõ cơ bụng săn chắc, vòng hông quả táo nảy nở mỗi khi Thu Minh diện những thiết kế ngắn khoe da thịt, vóc dáng.

Để có được thân hình lý tưởng, bà mẹ một con tuân thủ chế độ luyện tập và ăn uống bài bản.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Đăng quang Hoa Hậu Việt Nam năm 1992, cho đến nay, Hà Kiều Anh được xem là một trong những Hoa hậu “không tuổi” vì luôn giữ được một vẻ ngoài trẻ trung và nhan sắc ngày càng mặn mà. Nhưng không chỉ dừng lại ở nhan sắc, vóc dáng của nàng Hậu 42 tuổi cũng khiến công chúng choáng ngợp.

Nếu như Thu Minh mới trải qua 1 lần sinh nở thì Hà Kiều Anh đã là mẹ 3 con thế nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc nuột nà, mặn mà tràn đầy sức sống. Vòng một nóng bỏng đầy đặn chính là lợi thế giúp nàng Hậu 42 tuổi tự tin diện những thiết kế cổ sâu hút mắt.

Ở độ tuổi tứ tuần lại đã qua 3 lần sinh nở, Hà Kiều Anh vẫn khiến nhiều đàn em phải ghen tị với dáng vóc của mình.

Hà Kiều Anh cho rằng, để có được thân hình khỏe khoắn và vừa vặn, đó phải là một quá trình rèn luyện khoa học chứ không thể ngày một, ngày hai mà có được.

Trương Ngọc Ánh 

Trương Ngọc Ánh là một trong những diễn viên hạng A của điện ảnh Việt Nam. Người đẹp gốc Hà Thành sinh năm 1976 sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đài các không trộn lẫn với bất cứ ai.

Với xuất phát điểm là một người mẫu, Trương Ngọc Anh có hình thể đẹp với đôi chân dài miên man. Ở tuổi 42, nhưng nữ diễn viên nổi tiếng vẫn rất trẻ trung phong độ.

Vẻ đẹp vóc dáng trời cho được Trương Ngọc Ánh gìn giữ cộng với gu ăn mặc sành điệu đã giúp cho cô vẫn luôn là một thần tượng thời trang của phái đẹp Việt.

Người đẹp họ Trương là minh chứng rõ ràng nhất cho câu “Gái một con trông mòn con mắt”.

Kể từ sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh luôn khiến người xem bất ngờ với hình ảnh gợi cảm, táo bạo khi xuất hiện trước công chúng. Sở hữu vòng một căng đầy, nảy nở, mỹ nhân 42 tuổi luôn biết thu hút sự chú ý của người đối diện với đường xẻ sâu, cắt cúp tinh tế trước ngực.

MC Thanh Mai

Nói về nhan sắc, từ xưa đến nay MC Thanh Mai luôn được xếp vào danh sách người đẹp không tuổi trẻ mãi không già. Ở tuổi 45, Thanh Mai vẫn giữ cho mình vóc dáng gợi cảm và trẻ trung như thuở xuân thì.

Làn da trắng mịn màng không tì vết, gương mặt nhỏ nhắn nhẹ nhàng cùng với đó là thân hình mảnh mai như thiếu nữ, sắc vóc của cô hội tụ tất cả những nét đẹp mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước được sở hữu.

Cựu MC “Sức sống mới” giữ được hình thể thon thả nhờ chế độ tập yoga và ăn kiêng khắt khe.

Mặc dù đã 45 tuổi nhưng Thanh Mai vẫn tự tin mặc trang phục áo tắm để dạo biển. Không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi nữ MC giữ được hình thể thanh mảnh như thuở còn thanh xuân.

Người đẹp U50 tiết lộ, dù bận rộn với công việc đóng phim, làm MC và kinh doanh nhưng cô luôn sắp xếp thời gian để tập yoga, múa mỗi ngày. “Bí quyết giúp tôi trẻ là luôn để tinh thần của mình lạc quan, yêu đời”, cô nói.

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên luôn khiến khán giả “bỏng mắt” vì sự quyến rũ của mình. Diện bikini táo bạo, chân dài sinh năm 1965 khiến người nhìn khó rời mắt khi chiêm ngưỡng thân hình săn chắc, nóng bỏng của cô. Dù đã ngoài ngũ tuần nhưng MC Kỳ Duyên không hề thua kém các thiếu nữ tuổi mười tám đôi mươi về sự táo bạo và quyến rũ.

Sắc vóc nóng bỏng vượt thời gian của MC Kỳ Duyên luôn thách thức mọi ánh nhìn, khiến chị em phải xuýt xoa, ghen tị.

Cô chưa bao giờ ngại ngần khoe dáng, nếu là bikini thì luôn là cắt xẻ đốt mắt người nhìn…

Thậm chí MC Kỳ Duyên còn được nhận xét là táo bạo hơn hẳn so với các mỹ nhân không tuổi của Vbiz.

Không ít người còn xuýt xoa cho rằng vóc dáng hiện tại của MC Kỳ Duyên bây giờ còn “ăn đứt” nhiều cô nàng trẻ trung khác.

Diva Hồng Nhung

Ở tuổi 49, vừa trải qua sóng gió hôn nhân, diva Hồng Nhung vẫn giữ được sắc vóc và thần thái vô cùng tươi trẻ, rạng rỡ khiến nhiều cô nàng mới đôi mươi phải ghen tị. Sau thời gian dài sau sóng gió, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ những hình ảnh vô cùng gợi cảm, cuốn hút trong bikini.

Dù đã chạm ngưỡng 50 nhưng nữ diva vẫn chứng minh nhan sắc không tuổi, khoe vòng 1 nóng bỏng, căng tràn không thua kém gì gái đôi mươi.

Dù đã trải qua sinh nở nhưng ắt hẳn nhiều bà mẹ khác trong showbiz Việt phải ghen tị với Hồng Nhung.

Mỗi lần khoe dáng với những bộ cánh ôm sát, hay bikini gợi cảm, Hồng Nhung khoe trọn vòng 1 nóng bỏng, vòng 2 săn chắc lộ rõ cơ bụng săn chắc.

Hoa hậu Giáng My

Giáng My sinh năm 1971 và thành danh qua cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng năm 1992. Từ khi còn trẻ, cô đã sở hữu nhiều nét thanh tú xinh xắn hơn người với nhan sắc khiến người khác phải say đắm. Hoa hậu Đền Hùng mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông dịu dàng, trong sáng nhưng cũng rất gợi cảm. Mới đây, cô khiến công chúng ngạc nhiên khi khoe hình ảnh chụp đồ bơi trên bãi biển ngập nắng.

Hoa hậu đền Hùng lấp lửng khoe thềm ngực đầy đặn.

Giáng My có gương mặt tròn đầy, cơ thể cân đối. Làn da trắng mịn là bí quyết giúp cô nhìn tươi trẻ và đầy sức sống.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất