Thời trang

Những phiên bản tóc 'nở hoa' đẹp đến say lòng mà ngay cả nàng vụng về cũng làm được

Lê Hằng
Chia sẻ

Chỉ cần bỏ ra vài phút với cách làm đơn giản, những bông hoa được làm bằng những lọn tóc nhỏ xinh sẽ góp phần giúp mái tóc thêm đẹp, thu hút và kiêu kỳ hơn rất nhiều đấy! Cùng thử nhé các cô gái!

toctet15

Mái tóc nhuộm dip-dye hồng cầu kỳ lại càng cuốn hút hơn với kiểu tóc tết phồng kèm theo 1 bông hoa xinh xắn như thế này.

toctet6

Kiểu tóc tết nửa này làm theo cách buộc thun nối tiếp rồi kéo phồng và cuốn hoa. Sự kết hợp giữa đuôi tóc xoăn sóng bồng bềnh và dải tóc tết hoa đem đến cho mọi cô gái sức quyến rũ đầy mị hoặc.

toctet1

Tương tự như kiểu tóc trên, vẫn là cách tết nửa tóc nhưng điểm khác biệt ở đây là cô nàng này lại sử dụng cách tết thác nước để lộ ra những dải tóc so le.

toctet2

Nếu khéo léo, hãy thử sức với kiểu tóc cầu kỳ hơn 1 chút như thế này xem sao!

toctet8

Về cơ bản vẫn y hệt kiểu tóc trên, chỉ có điều cô nàng này đã kết hợp thêm với kiểu đan lưới phía dưới tăng thêm phần độc đáo cho mái tóc.

toctet3

Đôi khi đơn giản là chỉ cần lấy tóc mái tết 1 bên thành 3 lọn nhỏ rồi ghim cố định lại và cuốn đuôi tóc thành hình hoa là bạn đã có ngay 1 mái tóc đẹp dịu dàng thừa sức làm xao xuyến các chàng trai rồi!

toctet17

Sau 1 thời gian dài nhuộm tóc, phần tóc mới mọc ra khiến mái tóc của bạn bỗng dưng “loang lổ” là điều khiến nhiều cô gái đau đầu. Thế thì hãy thử ngay kiểu tóc “nở hoa” duyên dáng này xem sao. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là lấy tóc mái 2 bên cột lại rồi tết và cuốn thành hình hoa hồng là xong. Phần tóc nhuộm cũ sẽ vô tình giúp bông hoa trở nên nổi bật hơn bao giờ hết đấy!

toctet9

Còn nếu bạn đang sở hữu sẵn 1 mái tóc màu độc lạ và chất lừ thế này thì còn chần chừ gì mà không thử ngay kiểu tóc tết hoa xinh đẹp này nhỉ?

toctet18

Đây cũng là 1 trong những biến tấu tóc hoa đáng yêu rất đáng thử đấy nhé! Đầu tiên, bạn chỉ cần tết tóc mái hai bên thành 2 lọn rồi cột cố định ở giữa, tạo thêm 1 bông hoa bằng tóc và tết thêm 1 lọn từ bông hoa xuống là xong.

toctet12

Làm kiểu tóc này xong và chụp hình cùng nhỏ bạn thân thì thật tuyệt đúng không?

toctet

Kiểu tết 3 bông hoa bằng tóc như thế này cũng là 1 gợi ý không tồi để khiến tim ai kia “lạc nhịp” trong những ngày hẹn hò ngọt ngào đấy.

toctet16

Nếu ngày hè nóng nực, bạn không muốn xõa tóc thì hãy thử biến tấu này xem nhé! Chỉ cần cuốn 1 bông hoa tóc và cố định bằng kẹp ghim rồi tết hết phần đuôi tóc như thế này. Đừng quên kéo nhẹ các múi tết để có mái tóc phồng dày tự nhiên nhé!

toctet11

Dù có vẻ như độ khó cao hơn 1 chút nhưng kiểu tóc hoàn hảo này rất đáng để thử 1 lần đúng không?

toctet7

Thay đổi 1 chút với phần đuôi tóc tết xương cá là đã có ngay 1 kiểu tóc mới rồi!

toctet20

Đẹp mê mẩn và hút hồn với kiểu tóc tết hoa nhỏ xinh và phần đuôi tết xương cá tỉ mỉ. Vài lọn tóc mái xoăn nhẹ sẽ giúp khuôn mặt mềm mại, thanh tú và tự nhiên hơn hẳn đấy nhé!

toctet19

Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm thì kiểu tóc này chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cùng xem 1 số clip hướng dẫn cách tết tóc hoa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất