Thời trang

Những pha trùng ý tưởng 'đếm không xuể' của mỹ nhân Việt trong tháng một

Chia sẻ

Có rất nhiều mẫu váy được các sao yêu thích. Thế nhưng, vì một lý do nào đó, họ lại hay diện những mẫu thiết kế có vẻ giống nhau.

Có lẽ thời gian đầu năm là lúc có nhiều sự kiện lớn nhỏ được tổ chức và đi đâu chăng nữa ta cũng bắt gặp những mỹ nhân Việt đang váy áo lộng lẫy. Tuy nhiên, dưới con mắt của người hâm mộ, từng cử chỉ bước chân của sao luôn nằm trong tầm quan tâm của họ. Vì vậy, dưới con mắt tinh anh của giới mộ điệu thời trang,một vài pha đụng ý tưởng của các người đẹp đã không tài nào thoát được .

Bị tố đạo nhái thiết kế, sao Việt kẻ “xù lông”, người im lặng, nhưng tất cả đều chỉ vì muốn mình đẹp hơn sau mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vậy, có phải các sao đang diện những chiếc váy nhái như mọi người vẫn hay nghĩ?

daonhai

Ngày 3/1, đêm live show thứ nhất của The Remix 2016 vừa kết thúc cũng là lúc dư luận nổi sóng, câu chuyện “tình địch” của Maya và Hà Hồ là luôn là tâm điểm chú ý.

daovay (4)

Maya bị tố nhái đồ Hồ Ngọc Hà đã từng diện trước đó, nhưng stylist cũng như Maya đều phủ nhận rằng điều đó hoàn toàn không chính xác.

daovay (10)

Dư luận chưa kịp lắng xuống, đêm thi thứ hai ngày 10/1, hai cái tên Maya và Hà Hồ lại được đặt cạnh nhau vì tiếp tục lần nữa nghi vấn Maya “học hỏi” đồ từ “Nữ hoàng giải trí”.

daovay (5)

NTK Chung Thanh Phong lên tiếng vạch trần sự thật về chính thiết kế của anh dành cho Maya và khẳng định hai bộ đồ hoàn toàn không giống nhau. Phải chăng, chỉ giống nhau chi tiết lông vũ thì bị quy vào là nhái đồ?

daunghang

Ngày 8/1, nữ ca sĩ “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” nổi bật với 2 bộ cánh xẻ sâu khoe vòng một. Trên thảm đỏ sự kiện, Ái Phương diện “cây hồng” toàn tập với vest, jumsuits, khăn lông, thậm chí là giày cùng tông màu hồng pastel.

dunghang

Ái Phương thừa nhận việc học hỏi theo phong cách thời trang của Rihanna để nổi bật trước đám đông. Được biết, trang phục được thiết kế bởi Lưu Ngọc Kim Khanh.

daovay (9)

Ngày 15/1, siêu mẫu Minh Triệu diện thiết kế của Kim Khanh vô cùng sexy, ngay sau đó người hâm mộ nhận ra bộ đồ nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna đã từng mặc.

Generated by IJG JPEG Library

Minh Triệu không phủ nhận việc mặc đồ giống Rihanna, cô vô cùng khôn khéo khi nói muốn học hỏi phong cách của nữ ca sĩ này và một lần nữa NTK Kim Khanh chính là trợ thủ đắc lúc Minh Triệu hóa thành Rihanna phiên bản Việt.

daovay (8)

Cùng trong sự kiện với Minh Triệu, Tóc Tiên cũng đụng hàng váy áo với Rihanna, nhưng cô nhất quyết cho rằng bộ độ mình mặc không giống với thiết kế của Rihanna.

daovay (12)

Có thể thấy hai thiết kế có những nét tương đồng đến 99%.

daovay (11)

Ngày 22/1, “Ngọc nữ” điện ảnh Nhã Phương mặc thiết kế của stylist Đỗ Long và nghi vấn đạo nhái chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè của Elie Saab đã ra mắt tại Tuần lễ thời trang Paris 2015.

daovay (1)

Sự việc này không gây chú ý nhiều của dư luận và Nhã Phương cũng không lên tiếng thanh minh khi bị tố đạo nhái thiết kế.

daovay (6)

Ngày 22/1, nữ ca sĩ Thu Thủy tiếp tục ghi tên vào danh sách sao Việt nhái đồ khi mặc thiết kế rất giống đồ của siêu mẫu Gigi Hadid .

daovay (7)

Thu Thủy bày tỏ quan điểm: “Theo tôi, hai thiết kế ở đây cùng đi theo một xu hướng, mẫu đan dây như vậy hiện nay ai cũng mặc cả. Nói nhà thiết kế trẻ Việt Nam đang học hỏi thì đúng hơn”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất