Thời trang

Những mỹ nhân nào được xướng tên mặc đẹp của tuần?

Chia sẻ

Thảo Trang, Thủy Tiên, Ái Phương, Diệu Linh và Kiều Ngân là những mỹ nhân đẹp-không-cần-cố-gắng của tuần!

dieulinh (1)

Hoa hậu Đông Nam Á - Diệu Linh mặc đầm xẻ ngực đen quyến rũ, chân váy xuyên thấu giúp cô khoe được đôi chân thon dài tại sự kiện Fashion show.

dieulinh (8)

Hai món phụ kiện với túi cầm tay và khuyên tai ánh bạc chính là yếu tố giúp bộ đồ của cô sang chảnh hơn. Mái tóc uốn nếp cổ điển khiến thần thái của Diệu Linh không thể lẫn vào đâu được với vẻ ngoài của một người phụ nữ thành đạt.

fashionshow (129)

Trong cùng sự kiện đó, Ái Phương mặc thiết kế đầm body họa tiết camo của NTK Phi Phạm. Trong trang phục được kết hợp từ nhiều màu sắc khác nhau nên cô không dùng thêm bất cứ một món đồ phụ kiện nào là điều đúng đắn. Nếu cô đeo trang sức, set đồ sẽ có quá nhiều điểm nhấn khiến người nhìn cảm thấy rối mắt và bức bối.

fashionshow (130)

Thêm nữa, cô chọn lối trang điểm phù hợp cùng kiểu tóc búi cao khoe được góc cạnh của khuôn mặt thon gọn. Tất cả những yếu tố đó giúp Ái Phương dễ dàng ghi danh top mặc đẹp của tuần.

saodep (7)

Thủy Tiên luôn biết cách biến mình thành nhân tố chính trong mọi sự kiện với cách chọn trang phục cũng như lối trang điểm phù hợp. Đường cong cơ thể của bà mẹ một con khiến nhiều người phải ghen tỵ.

saodep (10)

Chiếc váy được đính đá cầu kỳ trên nền vải tông nude khiến cô càng hấp dẫn hơn. Đường xẻ tà váy cao nhưng ở mức an toàn là điểm cộng trong trang phục này và nó thực sự đẹp một cách toàn diện trong không gian của buổi họp báo công chiếu phim, sang trọng mà không kém phần cuốn hút.

saodep (51)

Kiều Ngân diện phong cách menswear siêu đẹp, siêu cá tính và không thể lẫn vào đâu được với bộ đồ mang tính ứng dụng cao khiến mọi cô gái đều mê mẩn.

saodep (52)

Khuôn mặt được trang điểm kỹ càng, cẩn thận tôn lên vẻ đẹp sắc sảo vốn có của cô. Không còn gì để chê cho set đồ hoàn hảo này.

thaotrang (3)

Trong một chương trình ca nhạc, Thảo Trang diện bodysuit xẻ ngực sâu táo bạo với phong cách sexy mà cô muốn hướng tới.

thaotrang (5)

Set đồ đơn giản nhưng phù hợp trong đêm diễn bởi ngoài yếu tố về thẩm mỹ, trang phục cần được dung hòa với hoàn cảnh xuất hiện cũng như tạo sự thoải mái cho người mặc khi hoạt động. Thảo Trang chọn trang phục đáp ứng đầy đủ những yếu tố đó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất